SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng ngoài 30 tuổi vẫn độc thân, sau khi lộ ảnh: Chả trách chưa ai lấy!

Thứ hai, 03/07/2023 15:29

Con gái của Lục Tiểu Linh Đồng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn rất tài giỏi.

Nhắc tới Tôn Ngộ Không, chúng ta chắc chắn sẽ nghĩ ngay tới Lục Tiểu Linh Đồng. Cho dù có nhiều diễn viên đã thủ vai Tôn Ngộ Không nhưng bản của Lục Tiểu Linh Đồng có thể nói chính là bản kinh điển và huy hoàng nhất. Lục Tiểu Linh Đồng xuất thân trong một gia đình hát hí kịch nên ông đã đem hình tượng nhân vật Tôn Ngộ Không diễn tả một cách chân thực, sống động như thế.

Trong cuộc sống đời thường, ông là một người rất khiêm nhường, giản dị. Từ khi nổi tiếng đến nay, trong giới hầu như không có tin đồn không hay gì về ông. Ngoài đời, ông đã kết hôn cùng nữ diễn viên Vu Hồng từ năm 1988 và có một cô con gái duy nhất tên Chương Đồng Đồng.

Gia đình ba người của Lục Tiểu Linh Đồng, Vu Hồng và con gái Chương Đồng Đồng khi còn nhỏ

Nhìn những bức ảnh hiếm hoi gần đây có thể thấy Chương Đồng Đồng khi lớn rất xinh đẹp, đường nét khuôn mặt thanh tú và làn da trắng. Cư dân mạng không ngừng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của con gái rượu diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng. Đồng thời, cũng có không ít ý kiến tỏ ra nuối tiếc vì cô không gia nhập làng giải trí.

Con gái của Lục Tiểu Linh Đồng sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đường nét thanh thoát

Chương Đồng Đồng năm nay đã ngoài 30 tuổi và vẫn chưa lập gia đình. Có nền tảng gia đình làm nghệ thuật nhưng cô không hề dính dáng gì đến công việc này. Có nhiều thông tin còn tiết lộ rằng, con gái của Lục Tiểu Linh Đồng là một mỹ nhân rất đa tài khi vừa học giỏi lại thông thạo nhiều kỹ năng như múa, hát, thể thao... Tuy nhiên, Lục Tiểu Linh Đồng chỉ muốn con gái có cuộc sống bình thường, không muốn cô trở thành nghệ sĩ. Những năm qua mỹ nhân họ Chương đi du học và hiện sống tại Canada.

Chương Đồng Đồng (bên phải) có mối quan hệ khá thân thiết với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng

Một cô gái xuất sắc như vậy mà vẫn chưa có bến đỗ hạnh phúc quả thực vô cùng đáng tiếc. Nhưng chẳng có quy định nào yêu cầu chúng ta cứ ngoài 30 tuổi là phải kết hôn, hôn nhân nên là ý nguyện và lựa chọn của riêng mỗi người, không nên là để phù hợp với quan điểm của người khác. Hơn nữa, Chương Đồng Đồng lại là một người ưu tú như vậy, sẽ không tùy tiện trong việc phát triển quan hệ yêu đương, nhất định phải lựa chọn kỹ lưỡng. Khó trách cô tại sao ngoài 30 tuổi còn chưa kết hôn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới