SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trần Bảo Sơn du lịch Hông Kông cùng bố: Mặt mộc không tì vết, chiều cao vượt phụ huynh

Thứ tư, 19/07/2023 15:34

Con gái Trần Bảo Sơn đã được bố đưa đi du lịch Hông Kông trong dịp hè này.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Trần Bảo Sơn đã chia sẻ loạt ảnh du lịch Hông Kông cùng con gái cưng là Devon Bảo Tiên. Đây là hoạt động khá thường xuyên của nam diễn viên với ái nữ. Anh luôn dành thời gian ít ỏi của bản thân để chăm sóc và chiều chuộng con gái giúp cô bé không cảm thấy thiếu thốn sự quan tâm của mình dù anh đã có gia đình riêng.

Nổi bật trong khung ảnh, con gái Trần Bảo Sơn diện crop top và quần jean khéo khoe eo thon và đôi chân dài miên man. Trông Devon ra dáng thiếu nữ xinh đẹp và cực hiện đại. Cô bé ngày nào nay còn cao hơn cả bố mình. Bảo Tiên để mặt mộc không son phấn nên càng trẻ trung và ấn tượng với ngũ quan thanh tú, làn da bánh mật khoẻ khoắn mịn màng. Con gái Trương Ngọc Ánh được dự đoán sẽ là mĩ nhân tương lai vượt mặt phụ huynh.

Con gái Trần Bảo Sơn du lịch Hông Kông cùng bố.

Bảo Tiên sở hữu gương mặt mộc không tì vết, chiều cao vượt phụ huynh.

Để có thể giữ được vóc dáng cân đối và phát triển chiều cao, Bảo Tiên ăn theo thực đơn với 3 bữa chính, các bữa phụ kết hợp cùng trái cây và một số loại vitamin khác. Ngoài ra, Bảo Tiên cũng duy trì thói quen đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Ngoài ra, con gái Trương Ngọc Ánh cũng được bố mẹ tạo điều kiện để học nhiều loại nhạc cụ khác nhau, từ đó giúp rèn luyện khả năng ghi nhớ và cảm thụ âm nhạc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới