SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trang Nhung xinh như công chúa mừng sinh nhật 4 tuổi bên gia đình

Thứ năm, 04/04/2019 14:03

Bé Vani đã có một sinh nhật ấm áp bên bố mẹ, em trai và người thân.

Hôm qua (3/4), người mẫu diễn viên Trang Nhung đã tổ chức sinh nhật tròn bốn tuổi cho con gái cưng Vani tại một nhà hàng sang trọng. Bữa tiệc khá ấm cúng với tông hồng đáng yêu và sự hiện diện của những người thân trong gia đình.

Bé Vani diện đầm hồng và tết tóc hai bên xinh như công chúa nhỏ bước ra từ truyện cổ tích. Cô bé sở hữu làn da trắng hồng và nụ cười rất tươi. Vani vui vẻ thôi nến cùng bố mẹ và em trai. Sau đó cắt bánh vui đùa cùng bạn bè một cách vô tư.

Trang Nhung chia sẻ: "Năm nào đến sinh nhật của Vani, tôi đều bồi hồi nhớ đến khoảnh khắc khi Vani chào đời. Vì Vani là con đầu lòng nên cảm xúc đong đầy. Năm nay, cảm xúc của tôi càng nhiều hơn vì Vani lớn hơn, bắt đầu biết thích ngày sinh nhật, thích bánh kem và ngày càng ra dáng thiếu nữ tí hon nên rất đáng yêu. Thấy con khôn lớn từng ngày, thời gian trôi nhanh như cái ngoảnh mặt, chằng bao lâu nữa Vani lại trở thành thiếu nữ, không biết có gần bố mẹ nhiều không? Vì thế, từ bây giờ, tôi cứ tranh thủ ôm và hôn con thật nhiều. Tôi chỉ có một mong muốn duy nhất là sức khoẻ của con và mãi được thấy sự hồn nhiên xinh tươi của con. Mỗi khoảnh khắc ôm con, trong lòng tôi luôn tự nhủ rằng, dù ở đâu, đi đâu, làm gì thì bây giờ và mãi mãi, mẹ vẫn luôn bên con".

Bé Vani xinh xắn trong ngày sinh nhật tròn 4 tuổi

Hai mẹ con Trang Nhung diện đầm hồng siêu đáng yêu

Trang Nhung và con gái vô cùng tình cảm trong tiệc sinh nhật

Những người thân trong gia đình cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Vani

Vani bên bà nội

Cô bé cũng cực thân thiết với bà ngoại

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới