SAO » Chuyện làng sao

'Con gái trên màn ảnh' của Triệu Vy quá xinh đẹp, bị cư dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mỹ, 16 tuổi thay đổi rõ rệt

Thứ sáu, 13/09/2024 15:49

Kỷ Tư Hàm, cái tên gắn liền với hình ảnh "con gái màn ảnh" của Triệu Vy, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua những vai diễn ấn tượng từ khi còn nhỏ.

Với gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười rạng rỡ, Kỷ Tư Hàm đã chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ, đồng thời khẳng định tài năng diễn xuất thiên bẩm ngay từ khi mới 3 tuổi.

Xuất hiện đầu tiên trong bộ phim "Chân Hoàn truyện", Kỷ Tư Hàm đảm nhận vai công chúa Ôn Nghi. Tuy chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng Kỷ Tư Hàm đã thể hiện xuất sắc vẻ hồn nhiên, đáng yêu của nhân vật. Sự ngọt ngào, trong veo của cô bé thu hút mọi ánh nhìn, khiến khán giả nhớ mãi hình ảnh "con gái của Cao Quý nhân" đầy tình cảm.

Sau thành công của "Chân Hoàn truyện", Kỷ Tư Hàm tiếp tục gặt hái được nhiều thành công với vai diễn Thiến Thiến trong bộ phim "Mẹ hổ bố mèo", cùng với Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ. Chính vai diễn này đã đưa Kỷ Tư Hàm đến với danh hiệu "con gái màn ảnh" của Triệu Vy, gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự kết hợp ăn ý giữa cô bé và Triệu Vy.

Với "tuổi nghề" 14 năm, Kỷ Tư Hàm đã trở thành một diễn viên nhí dày dặn kinh nghiệm. Từ khi 2 tuổi, cô đã bắt đầu tham gia đóng quảng cáo, đến 3 tuổi đã đảm nhận những vai phụ trong các bộ phim, thường xuyên hóa thân vào vai diễn lúc nhỏ của nữ chính hoặc con gái của nhân vật chính.

Gia tài đồ sộ của Kỷ Tư Hàm còn ghi dấu những lần hợp tác cùng các ngôi sao hàng đầu như Dương Mịch, Tôn Lệ, Tống Thiến, Cổ Lực Na Trát, Diêu Thần...

Khác với nhiều diễn viên nhí có bố mẹ hoạt động trong giới giải trí, Kỷ Tư Hàm xuất thân từ một gia đình bình thường. Bố cô là kiến trúc sư, mẹ cô là nội trợ, hoàn toàn không có mối liên hệ nào với showbiz. Sự nghiệp của Kỷ Tư Hàm hoàn toàn là kết quả của sự nỗ lực, tài năng và niềm đam mê diễn xuất.

Sở hữu vẻ đẹp thanh tao, cổ điển với gương mặt trái xoan, đôi mắt hai mí, Kỷ Tư Hàm dễ dàng chinh phục mọi phong cách, từ cổ trang đến hiện đại. Cô bé tỏa sáng rạng ngời trong mỗi vai diễn, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Việc làm phim với diễn viên nhí luôn là thử thách đối với các đạo diễn, bởi vì sự giao tiếp với trẻ em không dễ dàng như với người lớn. Tuy nhiên, Kỷ Tư Hàm đã chứng minh sự khác biệt của mình. Ngay từ khi còn bé, cô đã thể hiện trọn vẹn niềm vui, nỗi buồn, sự giận dữ... theo đúng ý đồ của đạo diễn. Khả năng diễn xuất ấn tượng cùng sự chuyên nghiệp đã giúp Kỷ Tư Hàm trở thành một trong những diễn viên nhí được các đạo diễn săn đón.

Chỉ trong vòng 5 năm, Kỷ Tư Hàm đã tham gia 20 bộ phim lớn nhỏ, khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Tuy nhiên, khi lớn hơn, Kỷ Tư Hàm buộc phải tập trung vào việc học, giảm bớt thời gian tham gia phim ảnh để theo đuổi con đường học vấn.

Thời gian trôi qua, cô bé mũm mĩm đáng yêu ngày nào đã trở thành thiếu nữ thanh lịch, xinh đẹp. Kỷ Tư Hàm ở tuổi 16 toát ra vẻ đẹp thanh tú, vóc dáng cân đối, thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ là mặt mộc. Cô bé còn bộc lộ tài năng đa dạng khi theo học thêm nhảy, đàn piano và vẽ.

'Con gái trên màn ảnh' của Triệu Vy quá xinh đẹp, bị cư dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mỹ, 16 tuổi thay đổi rõ rệt

Sự nghiệp rực rỡ của Kỷ Tư Hàm khiến nhiều người tò mò về lựa chọn và sự phát triển của cô trong tương lai. Liệu cô có tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất? Bên cạnh đó, nhiều người lo lắng Kỷ Tư Hàm sẽ bị "lây nhiễm" những điều tiêu cực trong giới giải trí, nhất là phẫu thuật thẩm mỹ.

Thực tế, trong giới giải trí có không ít "tiền lệ" đáng tiếc, như Trịnh Sảng, "tiểu tiên nữ" ngày nào với gương mặt thanh tú, thuần khiết lại chọn nâng mũi, mở rộng mắt hai mí, khiến khí chất thanh xuân biến mất.

Tuy nhiên, Kỷ Tư Hàm may mắn được sinh ra trong một gia đình hòa thuận, có bố mẹ quan tâm đến sự phát triển của con. Việc tạm dừng sự nghiệp diễn xuất khi con gái đang ở đỉnh cao, khuyến khích cô tập trung vào việc học cho thấy sự thông thái và sự quan tâm của bố mẹ Kỷ Tư Hàm.

Với sự giáo dục chu đáo của gia đình, Kỷ Tư Hàm chắc chắn sẽ trở lại giới giải trí với tư thế tốt hơn, và trong tương lai, giới giải trí chắc chắn sẽ có chỗ đứng cho cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới