SAO » Chuyện làng sao

Con gái trùm sòng bạc Macau khoe ảnh tình tứ với trai đẹp 'Sở Kiều Truyện': Liệu sắp có 'chàng rể hào môn' mới?

Thứ năm, 29/04/2021 09:34

Mới đây, Hà Siêu Liên và nam tài tử Đậu Kiêu khoe hình ảnh từ buổi hẹn hò của mình, nhiều cư dân mạng đồn đoán liệu khi nào anh chàng sẽ trở thành 'chàng rể hào môn' thực sự.

Theo trang tin giải trí Sina, mới đây Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã đăng ảnh chụp tại vùng đất Cam Tư, Tứ Xuyên, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hà Siêu Liên khoe ảnh trong chuyến du lịch cùng với mỹ nam "Sở Kiều Truyện" Đậu Kiêu

Cam Tư là nơi có nhiều cảnh đẹp được ví như "tiên cảnh", với những đồng cỏ cao nguyên đẹp như tranh vẽ, các khu bảo tồn nguyên sơ hay những ngôi làng Tây Tạng hòa mình giữa thiên nhiên. Cặp đôi đã lựa chọn địa điểm đầy phong cảnh hữu tình này cho chuyến du lịch của mình.

Cả hai đến du lịch tại vùng đất được ví như "tiên cảnh" Cam Tư

Đậu Kiêu luôn nhìn Hà Siêu Liên đầy ngọt ngào

Anh chàng được cư dân mạng khen là "bạn trai chụp ảnh có tâm"

Trước đó ở sân bay, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên cũng nắm tay đầy tình cảm

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là cô con gái thứ hai mà bà Ba Trần Uyển Trân sinh cho trùm sòng bạc, được mệnh danh là "tiểu thư đẹp nhất gia tộc họ Hà". Cô gái đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng rất thành công. Instagram của cô có hơn 600.000 lượt theo dõi, trong khi Weibo có 1,7 triệu người hâm mộ. Chân dài xinh đẹp từng hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần, chia tay năm 2015.

Hà Siêu Liên là ái nữ của trùm sòng bạc Macau

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên hiện là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Hoa ngữ. Đậu Kiêu sinh năm 1988, được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim "Chuyện tình cây táo gai" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sau đó đóng "Quan hệ nguy hiểm", "Tân bộ bộ kinh tâm", "Hải thượng mộc vân ký", "Sở Kiều truyện"...

Tháng 4/2019, giới truyền thông bắt gặp hình ảnh Đậu Kiêu đang ôm hôn ái nữ nhà trùm sòng bạc, cặp đôi này cũng nhanh chóng công khai thừa nhận tình cảm.

Dù Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chưa đính hôn nhưng giới truyền thông đều nhất trí cho rằng nam diễn viên đã "bước 1 chân vào cửa nhà hào môn". Mới hẹn hò với tiểu thư họ Hà 1 năm nhưng Đậu Kiêu đã được hưởng lợi không ít từ cái mác "con rể tương lai của trùm sòng bạc". Khi mới công khai tình cảm, có thông tin cho biết, chỉ cần kết hôn, trùm sòng bạc sẽ "thưởng nóng" cho cặp đôi này 500 triệu Đài tệ (388 tỷ) và thêm 500 triệu Đài tệ (388 tỷ) khi sinh con.

Ngoài ra, các mối quan hệ cũng như gia thế của Hà Siêu Liên dễ dàng mang lại những bản hợp đồng béo bở cho Đậu Kiêu. Trước đây, Đậu Kiêu được đánh giá tốt về diễn xuất nhưng không có "chống lưng" và ít cơ hội nhận các dự án lớn, nhưng giờ đây, anh đang sở hữu 5 bộ phim chờ lên sóng, trong đó có bộ "Lương Thần Hảo Cảnh Tri Kỷ Hà" do Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đảm nhiệm. Theo thông tin, vốn dĩ vai nam chính thuộc về Vương Nhất Bác, sau chuyển thành Đậu Kiêu.

Sự nghiệp của Đậu Kiêu phát triển hơn sau khi hẹn hò với Hà Siêu Liên

Có thông tin cho biết, Đậu Kiêu đã từ chối nhiều công việc vì mải hẹn hò với bạn gái, mong sớm có ngày được kết hôn với Hà Siêu Liên. Sau khi bộ phim "Yến Vân Đài" vừa hoàn thành, anh lập tức đưa bạn gái tới gặp cha mẹ, còn khoe ảnh chụp chung của Hà Siêu Liên và em gái mình lên mạng xã hội. Sau đó, Đậu Kiêu đã trở lại Hong Kong và được sống trong biệt thư cao cấp của bà Ba. Điều này khiến không ít người chắc mẩm việc anh sắp thành "chàng rể hào môn".

Trong khi đó, Hà Siêu Liên cũng chia sẻ về lần đưa Đậu Kiêu "ra mắt" với cha mình: "Bố không thích tôi lấy chồng. Bố chỉ muốn lúc nào tôi cũng là cô con gái bé nhỏ của ông mà thôi. Khi anh ấy đến gặp ông lần đầu, ông nhìn trộm anh ấy đủ kiểu. Nhưng khi Đậu Đậu nói chuyện với ông, ông cứ vờ như thờ ơ, không thèm nhìn. Nhưng khi Đậu Đậu nói chuyện với người khác, ông bắt đầu nhìn trộm anh ấy".

Khi cô con gái tò mò về ấn tượng đầu tiên bố dành cho bạn trai cô và hỏi: "Bố thấy anh ấy có đẹp trai không?", ông đã đánh giá: "Chấp nhận được, nhưng không đẹp trai như bố, bố thấy mình đẹp hơn".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hà Siêu Liên cho biết cha cô vừa qua đời không lâu nên cô chưa hề nghĩ đến việc này.

Tuy vậy, có thể thấy việc Đậu Kiêu trở thành con rể của nhà trùm sòng bạc Macau là chuyện sớm muộn, bởi Hà Siêu Liên trong một sự kiện tại Thượng Hải đã diện đồ cô dâu sóng bước đi cùng anh như để ẩn ý rằng họ sẽ sớm "về chung một nhà".

Hà Siêu Liên diện váy cưới đi cùng bạn trai, tự gọi mình là "công chúa", khi sánh bước bên "hoàng tử" Đậu Kiêu trên trang cá nhân

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới