SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trường Giang diện váy bồng bềnh và đeo kính râm, liên tục đùa giỡn cùng ba trong ngày bế giảng

Thứ sáu, 01/07/2022 19:44

Loạt ảnh đầy đáng yêu trong ngày bế giảng của con gái Trường Giang đang gây bão.

Sau khi chính thức về chung một nhà, nhất cử nhất động của Nhã Phương và Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, trước khi thoải mái công khai hình ảnh con gái cưng Destiny như hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đã có thời gian giấu kín dung mạo ái nữ khiến nhiều người không khỏi tò mò và thắc mắc. Kể từ ngày được ba mẹ cho lên sóng, con gái Nhã Phương - Trường Giang cũng ngay lập tức có cho mình một lượng fans cực lớn vì độ đáng yêu khó ai bằng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trường Giang đã đăng tải loạt ảnh mới nhất trong ngày bế giảng của con gái cưng. Có thể thấy, trong dịp đặc biệt này, cô bé đã được mẹ diện cho một chiếc váy bồng bềnh siêu xinh xắn. Chưa kể, nhóc tì còn đeo kính và mang giày "tông xoẹt tông" với bộ váy trông rất ra dáng fashionista. Dù mặc váy nữ tính là thế nhưng với máu hài hước vốn có, cô bé cũng chẳng ngần ngại đùa giỡn với ba khiến dân tình thích thú. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn đính kèm dòng trạng thái nói về ngày hôm nay của cô bé: "Tiểu công chúa đi bế giảng".

Con gái Trường Giang được mẹ lên đồ cưng xỉu trong ngày bế giảng

Cô bé tinh nghịch đùa giỡn cùng ba Giang

Destiny cũng luôn được Trường Giang yêu thương và chiều chuộng hết nấc

Dễ thấy, càng lớn, con gái Trường Giang và Nhã Phương càng lém lỉnh và đáng yêu. Cô bé cũng thừa hưởng máu hài hước từ ba nên ngày càng tinh nghịch khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Hơn nữa, vì có ba Giang luôn yêu chiều hết nấc nên Destiny cũng "nắm thế thượng phong" và cho Nhã Phương ra rìa. Hiện tại, độ hạnh phúc và đáng yêu của gia đình này làm nhiều người phải ghen tị không ngớt.

Thời gian qua, 2 vợ chồng nhà này chăm cho nhóc tì lên sóng hơn hẳn

Tổ ấm của cả 2 đang khiến nhiều người ao ước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)