SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trường Giang lém lỉnh khi tâm sự cùng mẹ, nhan sắc Nhã Phương gây chú ý

Thứ ba, 01/08/2023 08:12

Khi không có mặt Trường Giang, bé Destiny nịnh mẹ hết nấc khiến Nhã Phương phải bật cười thích thú.

Giữa đêm muộn 31-7, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip vui đùa bên con gái là bé Destiny. Nhóc tì hơn 3 tuổi nhưng cực lém lỉnh và thông minh. Khi được hỏi thương mẹ hay thương ba nhiều hơn? Cô bé đáp: "Mẹ". Nữ diễn viên lại hỏi ái nữ: "Mẹ và ba, ai nấu ăn ngon hơn?", cô bé cũng đáp là: "Mẹ". Lúc này, Nhã Phương bật cười bảo: "Xạo quá, mẹ có nấu ăn cho con bao giờ đâu?" và đòi hỏi lại ông xã Trường Giang nhưng bé Destiny vẫn khăng khăng là mẹ mình nấu ăn ngon.

Bên cạnh đoạn trò chuyện của Nhã Phương và con gái, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý. Dù đang bầu bí nhưng cô vẫn xinh đẹp rạng ngời. Bà xã Trường Giang ghi điểm với làn da trắng hồng, gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn xoe và nụ cười như mùa thu tỏa nắng. Đang mang thai nặng nề nhưng Nhã Phương rất vui vẻ yêu đời và không thấy có dấu hiệu của sự mệt mỏi nào.

Con gái Trường Giang lém lỉnh khi tâm sự cùng mẹ.

Nhã Phương đẹp "không góc chết" dù đang bầu bí.

Trước đó, Trường Giang và bé Destiny đều vui mừng khi nhận tin Nhã Phương mang thai con thứ hai. Nam danh hài muốn có thêm một bé gái xinh xắn như ái nữ đầu lòng của mình. Thời gian này, Mười Khó phải tham gia chương trình truyền hình thực tế nên không thể ở nhà chăm sóc cho vợ. Tuy nhiên, mỗi lần nghỉ show, anh lại lao vào bếp nấu những món ăn ngon và bổ cho bà xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới