SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trường Giang mới hơn 3 tuổi đã biết trêu chọc mẹ bằng hành động siêu lầy, bộc lộ khả năng diễn hài như bố

Thứ năm, 12/05/2022 16:54

Mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương đang trò chuyện với các fan nhưng bị con gái trêu chọc.

Từ khi chào đời, con gái Nhã Phương - Trường Giang đã nhận được sự quan tâm yêu mến hết mực của công chúng lẫn truyền thông. Sau thời gian dài miệt mài giấu mặt con gái, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc khoe dung mạo của ái nữ trước bàn dân thiên hạ.

Con gái Nhã Phương nhiều lần lộ mặt trên clip của bố mẹ. Cô bé được thừa hưởng nhiều từ vẻ đẹp của bố mẹ mình.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương bị con gái trêu chọc cực lầy lội. Khi nữ diễn viên livestream để trò chuyện cùng khán giả thì cô con gái cưng ngồi cạnh cứ luôn miệng hỏi: "Mẹ ơi, mẹ đang làm gì đó?". Bà xã Trường Giang đáp: "Mẹ đang trò chuyện với các cô chú". Dù mẹ đã trả lời nhưng bé Destiny vẫn liên tục đặt câu hỏi: "Mẹ ơi mẹ đang làm gì vậy?". Nhã Phương đành nở nụ cười bất lực vì cái sự nhây của cô con gái rượu nhưng vẫn không ngừng trả lời cô bé.

Nhã Phương bất lực vì màn troll siêu hài của cô con gái cưng

Dân tình chứng kiến màn "troll" mẹ mình của bé Destiny đều không giấu sự thích thú. Đa số cho rằng, tính hài hước này của thế lực nhí được thừa hưởng từ ông bố là danh hài đình đám. Hẳn Trường Giang khi xem clip này phải mát lòng mát dạ lắm vì tương lai có người thừa kế sự nghiệp diễn hài của mình rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới