SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Mỹ Nhân trổ tài làm mẫu ảnh, Phí Ngọc Hưng có hành động ngọt ngào dành cho vợ con

Thứ sáu, 02/12/2022 19:48

Bé Bona chiếm spotlight trong buổi chụp ảnh cùng Trương Mỹ Nhân.

Mới đây, Trương Mỹ Nhân khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bona lên mạng xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên cùng con gái có buổi chụp ảnh cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên nhóc tỳ Bona thử sức với vai trò mẫu ảnh.

Hình ảnh cực đáng yêu của Trương Mỹ Nhân và con gái Bona.

Trương Mỹ Nhân cùng con gái diện đồ tone sur tone cực ăn ý. Bona chiếm hết spotlight vì loạt biểu cảm đáng yêu hết nấc. Cô bé được mẹ điểm thêm má hồng cùng nơ cài cực xinh xắn. Bona nhanh chóng thích nghi với vai trò mẫu ảnh, tương tác chuyên nghiệp với máy ảnh.

Bona ra dáng mẫu ảnh chuyên nghiệp, diện đồ cực xinh xắn.

Cô bé gây "lụi tim" vì loạt biểu cảm đáng yêu.

Thừa hưởng nhan sắc của bố mẹ, Bona nhanh chóng trở thành nhóc tỳ được chú ý của showbiz Việt. Cô bé sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng hồng xinh xắn. Hiện bé đang là một trong những nhóc tỳ góp mặt trong chương trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 và nhận được sự yêu mến lớn của khán giả.

Bona trong hậu trường buổi chụp ảnh.

Đáng chú ý, khoảnh khắc hậu trường của buổi chụp ảnh còn có sự xuất hiện của Phí Ngọc Hưng. Nam hotboy kề cạnh bên bà xã và con gái để chăm sóc, hỗ trợ. Anh còn có hành động "thả tim" đầy lãng mạn từ xa khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Phí Ngọc Hưng thể hiện tình cảm lãng mạn cho vợ và con gái.

Kể từ khi công khai có con chung, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng khá cởi mở chia sẻ về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Có thể thấy, tổ ấm của cặp đôi hiện vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới