SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Ngọc Ánh bất ngờ lên sóng, visual nức nở nhờ thừa hưởng điều này từ mẹ

Thứ năm, 08/06/2023 14:16

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Trương Ngọc Ánh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Là ái nữ may mắn được thừa hưởng gen trội từ mẹ, con gái Trương Ngọc Ánh nay đã sở hữu vẻ đẹp cực kì thu hút cùng với đôi chân thon dài thẳng tắp. Dù mới chỉ 15 tuổi nhưng Bảo Tiên nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người không chỉ bởi độ nổi tiếng của bố mẹ mà còn nhờ diện mạo nổi bật hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã hé lộ những khoảnh khắc xinh đẹp của con gái khi đi ăn cùng nhóc tì. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thể hiện tình cảm với cô bé: "Em mê socola, còn mẹ thì mê em". Đáng chú ý, qua ống kính của mẹ, Bảo Tiên gây mê vì nhan sắc xinh đẹp hết nấc, visual trổ mã bất ngờ. Qua đó, nhiều người cũng nhận xét Bảo Tiên thừa hưởng nét đẹp thanh tú và ngày càng thăng hạng cả sắc lẫn vóc.

Con gái Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Nhóc tì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình

Bên cạnh ngoại hình, Bảo Tiên cũng được bố mẹ đầu tư với điều kiện tốt nhất về mọi mặt. Được biết, cô bé sẽ được bố cho du học Mỹ để có môi trường học tập tốt và phát triển hơn. Hiện tại, công chúa nhà này đang có cuộc sống đáng ghen tị khi "ngậm thìa vàng" từ thuở lọt lòng. Cô bé cũng được kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Con gái Trương Ngọc Ánh được nhiều người kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu

Bảo Tiên cũng nhận được nhiều sự yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới