SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Ngọc Ánh diện đồ đơn giản đi dạo cùng bố nhưng chi tiết đôi chân lại chiếm spotlight

Thứ ba, 29/06/2021 09:42

Bé Devon Bảo Tiên đã cùng bố là Trần Bảo Sơn sang Mỹ để thăm bà nội. Cô bé đã có những hình ảnh đầu tiên tại xứ sở cờ hoa.

Cách đây vài ngày, Trần Bảo Sơn đã khoe hình ảnh đưa con gái cưng Bảo Tiên về Mỹ thăm bà nội. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang chuẩn bị bước làm quen đầu tiên cho con gái để trong tương lai gần sẽ sang xứ cờ hoa sinh sống và học tập.

Trong những ngày đầu, hai bố con Trần Bảo Sơn được tiêm vắc xin phòng Covid-19 để giữ an toàn mùa dịch. Tiếp đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh đưa ái nữ đi dạo và mua sắm. Anh hào hứng viết: "New York đã sống lại sau Covid. Mong tất cả mọi nơi trên thế giới cũng sẽ sớm sống lại, nhưng mong nhất vẫn là Việt Nam thân yêu của chúng ta".

Bố con Trần Bảo Sơn được tiêm vắc xin sau khi đến Mỹ

Loạt ảnh của bé Devon do Trần Bảo Sơn chụp khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngừng. Dù ăn diện đơn giản với áo thun và quần short đen nhưng nhan sắc của Bảo Tiên vô cùng rạng rỡ. Chiếm spotlight nhất là đôi chân dài miên man và nuột nà của cô bé. Có vẻ như Devon Bảo Tiên được thừa hưởng chiều cao của mẹ và nhan sắc của bố nên tương lai không xa nếu chịu lấn sân vào showbiz, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh sẽ là một mĩ nhân nức tiếng tài sắc vẹn toàn.

Trần Bảo Sơn đưa con gái Bảo Tiên đi mua sắm

Đôi chân thon dài và nhan sắc thanh tú của bé Devon khiến ai nấy phải xuýt xoa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới