SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Ngọc Ánh diện lại áo dài của mẹ vẫn làm dân tình ngẩn ngơ, được mẹ gọi là 'mĩ nhân của năm'

Thứ sáu, 13/01/2023 09:18

Bảo Tiên được mẹ chụp hẳn cho bộ ảnh đón Tết với áo dài sang chảnh tôn hết vẻ yêu kiều.

Nhân dịp Tết nguyên đán 2023 sắp tới, Trương Ngọc Ánh đã thực hiện một bộ ảnh áo dài cho con gái yêu là bé Bảo Tiên. Trong trang phục truyền thống, Bảo Tiên ra dáng thiếu nữ với thân hình nuột nà và chiều cao đáng ngưỡng mộ. Cô bé khoe trọn nhan sắc ngọt ngào đậm chất Á Đông. Khuôn mặt của con gái Trương Ngọc Ánh cực thanh tú và cuốn hút.

Chiếc áo dài Bảo Tiên diện trong bộ ảnh là của Trương Ngọc Ánh từng mặc. Nữ diễn viên bất ngờ khi thấy con gái mặc lại đồ của mẹ. Dù là quần áo của phụ huynh nhưng Bảo Tiên không hề bị đứng tuổi mà trái lại rất trẻ trung duyên dáng khiến Trương Ngọc Ánh thốt lên: "Mỹ nhân của năm của Mẹ cháu đây ạ. Mỗi năm chỉ dụ được nàng ấy chụp hình tử tế được 1 lần".

Con gái Trương Ngọc Ánh mỗi năm chỉ chụp ảnh một lần do mẹ hết lời dụ dỗ.

Cô bé sở hữu nhan sắc chuẩn mĩ nhân.

Hóa ra áo dài mà bé Devon diện lại là áo dài của mẹ mình từng mặc.

Bảo Tiên là con gái đầu lòng của Trương Ngọc Ánh với chồng cũ Trần Bảo Sơn. Bảo Tiên thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ người mẹ Hoa hậu của mình. Mỗi năm, Trương Ngọc Ánh phải chi khoảng 550 triệu đồng cho việc học của con gái. Có bố mẹ là hai ngôi sao lớn nên cô bé được du lịch sang chảnh khắp mọi nơi trên thế giới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)