SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Ngọc Ánh đụng hàng với Hoa hậu Tiểu Vy, nhan sắc qua camera thường liệu có xinh?

Thứ bảy, 01/04/2023 16:09

Hình ảnh con gái Trương Ngọc Ánh lên đồ dự show thời trang cùng mẹ khiến dân tình phải trầm trồ.

Là con gái cưng của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh nên Bảo Tiên nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Bảo Tiên luôn nhận được sự chú ý và lọt vào ống kính camera quay lén của phóng viên lẫn người qua đường.

Mới đây nhất, team qua đường đã chụp được những hình ảnh chân thật nhất của con gái Trương Ngọc Ánh qua camera thường. Ở tuổi 15, Bảo Tiên sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt khá sắc sảo. Visual của Bảo Tiên cực sang chảnh, lạnh lùng nhưng kiêu sa với làn da mịn màng, đường nét thanh tú. Thêm vào đó, cách trang điểm của cô bé cũng nhẹ nhàng, hợp tuổi. Trông Bảo Tiên không hề kém ảnh tự đăng là bao.

Con gái Trương Ngọc Ánh đẹp không góc chết qua camera thường.

Cô bé trang điểm và lên đồ cực sang chảnh và thần thái.

Mẫu đồ của Bảo Tiên từng được Tiểu Vy diện. Dù đụng hàng với Hoa hậu nhưng Bảo Tiên vẫn không hề lép vế.

Điều đáng nói là mẫu đồ mà Bảo Tiên diện đã từng được Hoa hậu Tiểu Vy sử dụng cách đây không lâu. Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn kiểu tóc xõa nhẹ nhàng thì con gái Trương Ngọc Ánh lại chọn kiểu "tóc mái bay" và búi cao hai bên trông cực trendy. Nhờ thân hình thon thả và đôi chân dài cùng thần thái sang chảnh, Bảo Tiên không hề kém cạnh Tiểu Vy khi đụng hàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)