SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Ngọc Ánh hội ngộ cùng ái nữ nhà Bình Minh, nhìn cặp chân dài của cả 3 mà ai cũng u mê

Thứ bảy, 09/07/2022 20:23

Ngắm nhìn đôi chân dài miên man của cô công chúa mà Trương Ngọc Ánh và nhà Bình Minh ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Trương Ngọc Ánh và gia đình của Bình Minh có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuyên đi ăn uống, đôi khi cũng có chuyến du lịch chung với nhau. Và hôm nay cũng ngay dịp cuối tuần, hai bà mẹ là bà xã Bình Minh – Anh Thơ cùng Trương Ngọc Ánh đã tranh thủ đưa các con đi ra ngoài giải khuây một bữa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Thơ đã đăng tải loạt hình ảnh được chụp lại trong buổi đi chơi. Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ gây chú ý khi đọ sắc cùng nhau. Dù đều là những bà mẹ đã có con nhưng nhan sắc ai cũng tươi rói, rạng rỡ.

Vợ Bình Minh đọ sắc cùng Trương Ngọc Ánh

Đặc biệt, trong những hình ảnh đó, dân tình còn rần rần trước màn khoe chân của con gái Trương Ngọc Ánh và hai ái nữ nhà Bình Minh. Theo đó, cả ba cô bé đều sở hữu đôi chân dài đẹp xuất sắc mà ở độ tuổi này rất hiếm ai đạt được. Nhìn đôi chân của các ái nữ nhà sao mà ai cũng thốt lên sự mê mẫn.

Con gái Trương Ngọc Ánh ngồi giữa hai ái nữ nhà Bình Minh

Đôi chân dài của các bé khiến ai cũng u mê

Được biết, con gái Trương Ngọc Ánh tên là Bảo Tiên. Cô bé sinh năm 2008, dẫu còn nhỏ tuổi nhưng cô bé được cho rằng là “Hoa hậu tương lai” khi có chiều cao 1m62. Về phía ái nữ nhà Bình Minh thì các bé tên là An Nhiên (13 tuổi) và An Như (10 tuổi). Để có được đôi chân dài như hiện tại, cả hai cô bé thường xuyên tập thể thao, nhất là cô bé An Như. Theo tiết lộ của Anh Thơ, ái nữ nhà cô rất yêu thích thể thao và có thể chơi thể thao liên tiếp 4 tiếng mỗi ngày.

Trương Ngọc Ánh và con gái

Gia đình Bình Minh

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới