SAO » Chuyện làng sao

Con gái Trương Ngọc Ánh vi vu Nhật Bản cùng bố, chiều cao và thần thái nổi bật

Thứ tư, 21/12/2022 14:43

Con gái Trương Ngọc Ánh diện tor sur tor cùng bố khi du lịch tại Nhật Bản. Nhan sắc và chiều cao của cô bé khiến dân tình xao xuyến.

Vài giờ trước, trên trang Facebook của mình, Trần Bảo Sơn đã đăng tải loạt ảnh vi vu tại Nhật Bản cùng con gái. Cha con nam diễn viên diện tông đen đồng điệu. Bé Bảo Tiên nay cao lớn phổng phao, thậm chí có vài shoot ảnh, em còn lấn lướt cả ba mình. Hiện tại, Bảo Tiên chỉ mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m70 đầy lý tưởng. Nhan sắc và thần thái của cô bé đúng chuẩn siêu sao dù không cần trang điểm hay lên đồ quá lộng lẫy.

Trần Bảo Sơn cho biết, anh tranh thủ ái nữ có những ngày rảnh rỗi liền đưa con gái cưng nghỉ dưỡng và thư giãn. Bảo Tiên cũng vô cùng hào hứng khi được đi du lịch nước ngoài cùng ba. Dù có gia đình mới nhưng nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm và yêu chiều cho con gái đầu lòng. Anh tạo điều kiện cuộc sống thoải mái và sung túc nhất cho ái nữ.

Trần Bảo Sơn đưa ái nữ Devon vi vu Nhật Bản.

Hai cha con nam diễn viên lên đồ đồng điệu. Bé Bảo Tiên thậm chí cao vượt ba mình.

Nhan sắc của ái nữ Trương Ngọc Ánh khiến dân tình mê mệt.

Trước đó, bé Devon còn sang Mỹ thăm bà nội. Cô bé chuẩn bị làm quen môi trường mới để du học trong thời gian không xa tới đây.

Cách đây không lâu, bé Bảo Tiên đã có chuyến sang Mỹ để thăm bà nội. Trần Bảo Sơn định hướng cho ái nữ sang Mỹ du học nên sớm cho bé sang xứ cờ hoa vi vu để làm quen môi trường. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh vẫn lưu luyến và chưa muốn ái nữ rời xa mình quá sớm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới