SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới bị Angelina Jolie để lộ dấu hiệu của tuổi dậy thì 'nổi loạn'

Thứ bảy, 04/09/2021 11:39

Nữ diễn viên Angelina Jolie hiếm hoi chia sẻ với công chúng hình ảnh của 2 cô con gái tại biệt thự hàng chục triệu đô.

Vào ngày 3/9 vừa qua, Angelina Jolie có đăng tải lên trang Instagram chính thức của mình ảnh chụp của Zahara và Shiloh. 2 cô con gái của Jolie đang say sưa đọc sách tại căn nhà trị gia 25 triệu USD, nơi Angelina và lũ trẻ sinh sống sau khi cô ly hôn với Brad Pitt.

Angelina Jolie đăng ảnh hai con gái đọc sách tại biệt thự hàng chục triệu đô.

Trong khi Zahara hút ánh nhìn với chiếc khuyên mũi mới toanh thì Shiloh lại khiến nhiều người chú ý vì những chiếc mụn nổi trên vùng trán. Có thể thấy Angelina Jolie không hề chỉnh sửa ảnh của các con. Cô cho mọi người thấy hình ảnh chân thực nhất của các nhóc tì.

Shiloh gây chú ý khi lộ những chiếc mụn trên trán, dấu hiệu của tuổi dậy thì "nổi loạn".

Shiloh hiện tại đang bước vào tuổi dậy thì nên chuyện nổi mụn cũng là điều hết sức bình thường. Ngoài khuyết điểm này thì cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi vì sở hữu diện mạo nổi bật. Kể từ khi có sự thay đổi về ngoại hình, trở nên nữ tính hơn, Shiloh trở thành chủ đề bàn tán trên các mặt báo cũng như của cộng đồng mạng.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie trở nên nữ tính khiến nhiều người bất ngờ.

Tại phiên tòa gần đây nhất, Angelina Jolie được cho phép tiếp tục duy trì quyền nuôi dưỡng và chăm sóc 6 con. Còn Brad Pitt có thể tới thăm lũ trẻ vào các ngày nhất định theo thỏa thuận. Brad tỏ ra không hài lòng với phán quyết trên và vẫn nỗ lực để giành lại quyền nuôi con từ Jolie.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới