SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie có chuyển biến lớn sau tin đồn khủng hoảng vì Brad Pitt

Thứ năm, 23/12/2021 17:31

Shiloh, con gái chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt cho mọi người thấy thành tích đầu tiên mà cô bé có được nhờ vào nỗ lực tập luyện không ngừng.

Vừa qua, Shiloh đã tham gia ghi hình cho một clip nhảy chính thức tại studio. Có thể thấy con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie diện trang phục tối màu, búi tóc, đeo khẩu trang. Cô bé đứng hàng cuối cùng trong đội hình nhảy.

Shiloh cùng các thành viên trong lớp học nhảy quay clip chính thức tại studio.

Mặc dù không lộ mặt nhưng Shiloh vẫn gây ấn tượng đặc biệt với người xem nhờ chiều cao nổi bật. Bên cạnh đó cô bé cũng tỏ ra thành thục và chuyên nghiệp khi biểu diễn trước ống kính máy quay. Phải nói rằng sau quá trình tập luyện chăm chỉ, Shiloh cũng đã có sự chuyển biến lớn. Sự chuyển biến này có thể sẽ giúp cho công chúa nhà Angelina có thêm đam mê và quyết tâm đi theo con đường làm vũ công trong tương lai.

Không ít cư dân mạng phấn khích khi xem những clip vũ đạo gần đây của Shiloh. Họ cho rằng với gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài miên man, cô bé hoàn toàn có khả năng phát triển trong giới nghệ thuật.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie giữ tâm trạng tốt bất chấp tin đồn cho rằng cô bé khủng hoảng tinh thần vì Brad Pitt.

Sự tiến bộ trên của Shiloh là bằng chứng khẳng định cô bé không hề gặp phải khủng hoảng tinh thần liên quan đến bố Brad Pitt. Trước đó có nguồn tin tiết lộ Shiloh rất muốn gặp bố trong khi các anh chị em khác lại quay lưng với Brad. Cũng vì lý do này mà cô bé phải chấp nhận việc gia đình không thể đoàn tụ vào dịp Giáng sinh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)