SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie đang hẹn hò nhưng bị ảnh hưởng vì vụ ly hôn của bố mẹ

Thứ hai, 15/05/2023 12:12

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt bước vào độ tuổi bắt đầu có những mối quan hệ yêu đương.

Mới đây có nguồn tin tiết lộ Shiloh thực sự đã có những chuyển biến lớn về mặt thể chất cũng như tinh thần. Cô bé đang bước vào giai đoạn yêu đương, tìm hiểu. Tuy nhiên vì chứng kiến vụ ly hôn cay đắng của bố mẹ ruột mà con gái của Angelina Jolie tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

Shiloh bắt đầu hẹn hò nhưng muốn giữ kín cuộc sống cá nhân.

Nguồn tin trên cho biết: "Cô bé đang hẹn hò nhưng sau khi nhìn thấy tin tức về chuyện bố mẹ ly hôn cay đắng ở khắp các mặt báo, cô bé muốn giữ kín cuộc sống cá nhân". Trước đó trên mạng cũng xuất hiện thông tin Shiloh hứng thú với chuyện hẹn hò nhưng những người theo đuổi cô bé phải được sự gật đầu đồng ý từ phía Angelina Jolie.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie gần đây ít lộ diện ở chốn công cộng.

Trên thực tế thì thời gian qua Shiloh ít lộ diện trước công chúng. Cô bé đã quyết tâm cạo đầu sau thời gian nuôi tóc dài để ủng hộ cho một hoạt động vì phụ nữ. Được biết, Shiloh làm nhiều công việc để tự kiếm tiền. Người ta cũng không còn thấy cô bé tham gia luyện tập vũ đạo như trước.

Người hâm mộ hy vọng Shiloh sẽ tìm thấy niềm vui trong những lĩnh vực mà cô bé đam mê. Họ cũng mong Shiloh có được sự riêng tư, phát triển một cách lành mạnh nhất.

Shiloh là một trong những con sao được giới truyền thông săn đón vì có nhiều điểm khác biệt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)