SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie được mời gọi làm người mẫu vì có màn lột xác quá ngoạn mục?

Thứ tư, 24/11/2021 11:29

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về không ít lời đề nghị từ ngành công nghiệp người mẫu.

Trong quá trình quảng bá cho phim mới "Eternals" vừa qua của Angelina Jolie, Shiloh nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và dư luận khi xuất hiện với diện mạo nữ tính, thời trang khác hẳn với hình ảnh tomboy đã gắn liền với cô bé trước đó. Cũng vì sự lột xác ngoạn mục này mà công chúa nhà Angelina hứa hẹn trở thành ngôi sao trẻ triển vọng.

Shiloh lột xác hoàn toàn, xuất hiện nữ tính trên thảm đỏ cùng với mẹ và các anh chị em.

Mới đây một nguồn tin cho biết Shiloh có không ít những lời mời làm người mẫu. Angelina nhận thức rất rõ sự quan tâm từ giới thời trang dành cho con gái của mình. Tuy nhiên cô không thúc ép Shiloh mà sẽ hướng dẫn con theo cách tốt nhất có thể.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie được cho là nhận về không ít lời mời làm người mẫu sau màn lột xác ngoạn mục.

Angelina Jolie hiểu Shiloh là cô bé thông minh, biết cách tự quyết định. Để nuôi dưỡng tài năng cho con gái, cô ủng hộ việc Shiloh mượn váy áo của mẹ. Đây cũng là cơ hội để cô bé trải nghiệm cũng như làm mới trang phục theo sở thích cũng như phong cách cá nhân.

Angelina không thúc ép Shiloh mà hướng dẫn con theo cách tốt nhất để cô bé phát triển tài năng.

Về phần Brad Pitt, anh thấy mừng vì cuối cùng Shiloh cũng thoát khỏi vỏ bọc nam tính để tìm lại được bản chất thực trong con người của cô bé. Mặc dù không muốn con gái lớn quá nhanh nhưng Brad tự hào khi chứng kiến Shiloh tự tin sải bước trên thảm đỏ. Tất nhiên là một người cha, anh lo lắng về việc các con bị ảnh hưởng bởi thế giới showbiz nhưng Brad tin tưởng Angelina sẽ bảo vệ tốt lũ trẻ, đặc biệt là Shiloh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới