SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie gây sốt khi lần đầu mặc váy cùng mẹ và các anh chị em xuất hiện trên thảm đỏ

Thứ ba, 19/10/2021 11:14

Shiloh, con gái đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành tâm điểm chú ý vì sự thay đổi ngoạn mục của mình.

Vừa qua, Angelina Jolie cùng 5 nhóc tì là Maddox, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox đã tham gia buổi ra mắt bộ phim "Eternals" tại Los Angeles. Duy chỉ có Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Jolie không có mặt tại sự kiện. Theo quan sát, Angelina diện đầm quây quyến rũ. Cô trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn đặc biệt ở phần cằm và môi.

Angelina Jolie cùng 5 con trên thảm đỏ ra mắt phim "Eternals" tại Los Angeles".

Điều đáng nói là các công chúa nhà Jolie đều theo mẹ lựa chọn trang phục váy trong sự kiện lần này. Ngay cả Shiloh, cô bé từng dính tin đồn có ý định chuyển giới cũng sử dụng đầm thay vì các bộ cánh nam tính như trước kia. Con gái đầu lòng của Angelina khoác lên người chiếc váy 2 dây màu be nhẹ nhàng với thiết kế cắt xẻ khoe khéo đôi chân dài miên man. Shiloh búi tóc để lộ gương mặt xinh xắn.

Shiloh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi lần đầu tiên mặc váy xuất hiện trước công chúng.

Đây là lần đầu tiên Shiloh ăn vận nữ tính trước công chúng. Người hâm mộ thực sự ấn tượng với sự thay đổi hoàn toàn của cô bé. Có lẽ khi bước vào giai đoạn dậy thì Shiloh đã trở về với hình ảnh thực sự của mình. Hình ảnh tomboy năm xưa giờ không còn mà giờ chỉ còn hình ảnh 1 cô nàng điệu đà, đáng yêu như bao thiếu nữ khác.

Con gái ruột đầu lòng được khen giống Angelina thời trẻ như đúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới