SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie khiến cô đau đầu vì làm chuyện này với Brad Pitt

Thứ sáu, 17/02/2023 11:12

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina và Brad lại gây chú ý vì có nước đi mới trên con đường phát triển bản thân.

Mới đây có nguồn tin cho biết Shiloh đã tha thứ cho Brad Pitt. Cô bé biết hiện tại bố mình đang tỉnh táo và cố gắng sống tốt. Bên cạnh đó Shiloh cũng mong muốn Angelina hướng tới tương lai và có được hạnh phúc thay vì mâu thuẫn, kiện tụng với Brad.

Shiloh có quan hệ tốt với Brad Pitt, thậm chí còn được cho là đang hợp tác cùng bố trong một dự án phim.

Vì có mối quan hệ thực sự tốt với Brad Pitt nên Shiloh hiện tại đang hợp tác cùng bố trong một dự án phim ảnh. Hành động trên của Shiloh khiến cho Angelina không khỏi đau đầu. Mặc dù không biết tin tức này có thật hay không nhưng dân mạng cho rằng con gái ruột đầu lòng của Jolie vốn hứng thú với nghệ thuật cũng như việc hoạt động trong làng giải trí.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie yêu thích nghệ thuật và có năng khiếu vũ đạo.

Bằng chứng là Shiloh thường xuyên cùng với mẹ đi xem các buổi biểu diễn. Ngoài ra cô bé 16 tuổi cũng năng đến phòng tập vũ đạo và có những bước nhảy vô cùng chuyên nghiệp. Trước đó Shiloh được cho là nhận về nhiều lời mời làm người mẫu từ các công ty. Tuy nhiên Angelina vì chưa muốn con gái dấn thân vào làng giải trí quá sớm nên hướng công chúa cưng sang việc học tập, trau dồi các kỹ năng.

Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đến nay đã hơn 6 năm trôi qua nhưng họ vẫn chưa hoàn tất thủ thục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Hiện tại Jolie đảm nhận việc nuôi dưỡng và chăm sóc 6 nhóc tì.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)