SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie khiến cô rơi lệ vì điều này

Chủ nhật, 21/05/2023 20:14

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa nữ diễn viên Angelina Jolie và Brad Pitt trải qua những sự thay đổi đặc biệt khi bước sang tuổi 17.

Theo thông tin có được Shiloh giờ đây không còn là cô bé nhút nhát như trước. Con gái của Angelina Jolie đang phát triển nhiều tài năng và còn thể hiện khao khát được đi khám phá thế giới.

Điều đáng nói là Shiloh lên kế hoạch chuyển tới một thành phố khác để có thể thực hiện những ước mơ của mình. Một nguồn tin gần gũi tiết lộ: "Cô bé dứt khoát muốn tự mình kiếm tiền, mua quần áo ở cửa hàng cổ điển và có bạn bé ở tất cả các tầng lớp xã hội. Shiloh đã trưởng thành hơn so với tuổi của mình".

Shiloh muốn tự kiếm tiên, chuyển tới thành phố khác sinh sống và đi du lịch đến các nước trên thế giới.

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Cuối cùng Shiloh muốn sống ở New York, như vậy cô bé có thể gần hơn với những đất nước như Ý hay Tây Ban Nha". Ngoài làm các công việc để có tài chính, Shiloh còn bắt đầu hứng thú chuyện hẹn hò. Tuy nhiên rút kinh nghiệm từ chuyện ly hôn của bố mẹ, cô bé quyết giữ kín việc yêu đương.

Sự trưởng thành vượt tuổi của con gái từng có ý định chuyển giới khiến Angelina rơi lệ.

Có lẽ Angelina Jolie sẽ rơi lệ vì sự trưởng thành của con gái cưng. Cô một phần hạnh phúc vì Shiloh ngày càng phát triển độc lập, tự tin. Tuy nhiên việc Shiloh thích sống ở nơi khác khiến người mẹ như cô không khỏi buồn. Trước đó khi Maddox sang Hàn học Đại học, Zahara theo học Cao đẳng cũng lấy đi nhiều nước mắt của Angelina Jolie.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới