SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie lại gây sốt với diện mạo mới?

Thứ tư, 12/04/2023 13:34

Shiloh, con gái ruột đầu lòng nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, hình ảnh Shiloh xuất hiện với mái tóc ngắn cuốn hút cùng nụ cười rạng rỡ được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều netizen không khỏi trầm trồ trước diện mạo mới đầy ấn tượng của con gái Angelina Jolie. Họ cho rằng kiểu tóc này thực sự phù hợp với gương mặt xinh xắn của Shiloh.

Hình ảnh Shiloh đẹp xuất sắc với kiểu tóc mới được lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên trên thực tế thì đây chỉ là bức hình đã được fan chỉnh sửa. Bức ảnh gốc được chụp khi Shiloh đã cạo đầu và sải bước trên phố cùng với Zahara. Mái tóc hiện tại của tiểu thư nhà Jolie có lẽ đã dài ra nhưng chưa thể như mái tóc trong hình đã photoshop.

Thực tế bức hình trên chỉ là sản phẩm của photoshop, đây mới là ảnh gốc.

Shiloh là con ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngay từ lúc còn nhỏ, cô bé tỏ ra khác biệt với các anh chị em trong nhà. Shiloh thích để tóc ngắn, ăn mặc giống con trai. Nhiều năm trời, công chúa của Angelina giữ phong cách tomboy tinh nghịch. Cũng vì lý do này mà cô bé dính phải tin đồn muốn chuyển giới để sống thật với chính mình.

Tuy nhiên vào năm 2021, Shiloh khiến mọi người ngã ngửa khi có cú quay xe đặc biệt. Cô bé bất ngờ nuôi tóc dài, mặc váy, trang điểm và tích cực đi học nhảy. Không ít dân tình cho rằng tuổi dậy thì đã làm cho Shiloh thay đổi. Cách đây không lâu, Shiloh gây thất vọng vì cạo đầu và quay trở lại với hình ảnh cá tính. Thế nhưng qua tìm hiểu thì được biết cô bé xuống tóc để ủng hộ một dự án nghệ thuật thể hiện sự gắn kết với những người phụ nữ Iran dũng cảm, những người đấu tranh cho quyền và bình đẳng.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie đang nuôi tóc dài nhưng quyết định cắt phăng để ủng hộ một dự án nghệ thuật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới