SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Thứ sáu, 26/07/2024 21:05

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện gần đây.

Vừa qua, Shiloh trở thành chủ đề bàn tán của netizen khi tái xuất trong một clip tập luyện. Theo quan sát, con gái của Angelina Jolie diện quần áo tối màu, thoải mái nhảy theo điệu nhạc. Không ít cư dân mạng tập trung vào mái tóc của Shiloh. Họ thấy tóc cô bé dài ra đáng kể, khác hẳn với thời mới cạo đầu.

Shiloh gây chú ý khi xuất hiện trong clip tập nhảy với mái tóc dài ra đáng kể sau thời gian cạo đầu gây hoang mang.

Có thể công chúa nhà Jolie đang nuôi tóc trở lại và sẽ xuất hiện với hình ảnh nữ tính. Đây là điều khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi dành cho Shiloh thì cũng có một số bình luận chê bai nhắm tới cô bé. Những người này cho rằng Shiloh nhảy không chuyên nghiệp, có thể thấy các động tác của cô bé không ăn khớp với các bạn cũng như phần nhạc.

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie bị soi các bước nhảy.

Trước đó, Shiloh đã tiến hành đăng tin trên tờ Los Angeles Times để thông báo về việc cô bé đã nộp đơn xin đổi tên từ "Shiloh Jolie Pitt" thành "Shiloh Jolie". Đây là một bước trong quá trình đổi tên hợp pháp tại bang California, Mỹ.

Thông báo cho hay Shiloh đã đệ đơn xin bỏ họ Pitt ra khỏi tên và nếu có ai phản đối kiến nghị trên thì nên xuất hiện tại tòa án vào cuối tháng này. Nếu không cô bé sẽ tiếp tục kế hoạch mà mình đã lên. Được biết theo luật ở bang, người yêu cầu thay đổi tên họ phải đăng mẫu đơn pháp lý được công bố trên một tờ báo trong vòng một tháng trước khi thẩm phán chấp nhận đơn yêu cầu.

Shiloh đăng tin trên báo thông báo việc nộp đơn xin đổi tên thành "Shiloh Jolie".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)