SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie lộ bằng chứng hẹn hò qua chi tiết đáng chú ý?

Thứ hai, 01/08/2022 09:30

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là đang bước vào giai đoạn yêu đương tuổi mới lớn.

Mới đây, Shiloh bị bắt gặp đi mua sắm ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, con gái của Angelina Jolie diện áo hoodie đen và quần shorts. Cô bé đi giày đồng điệu với trang phục và đeo khẩu trang khi xuống phố. Có thể thấy gương mặt Shiloh có phần khó chịu lúc bị cánh săn ảnh bám đuôi.

Điều đáng nói là trên tay cô bé có cầm một quả bóng bay chúc mừng sinh nhật. Không ít netizen cho rằng Shiloh đang đi mua đồ để tổ chức tiệc cho người đặc biệt. Người này có lẽ là bạn trai của Shiloh.

Shiloh bị nghi ngờ đi mua sắm chuẩn bị cho sinh nhật của bạn trai khi cầm trên tay quả bóng chúc mừng.

Tuy nhiên số khác lại nhận định công chúa nhà Angelina đang cùng các anh chị em khác trong gia đình rậm rịch chuẩn bị cho ngày đón tuổi mới của anh cả Maddox. Được biết, sinh nhật của Maddox rơi vào ngày 5/8.

Shiloh là con ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngay từ khi còn nhỏ cô bé đã thích để tóc ngắn, ăn mặc như con trai. Cũng vì lý do này mà Shiloh dính phải nghi vấn muốn chuyển giới để sống thật với chính mình.

Thế nhưng hồi năm ngoái, nhóc tì trên bất ngờ có sự thay đổi. Cô bé quyết tâm nuôi tóc dài, quay sang diện đồ nữ tính và còn đi học vũ đạo một cách chăm chỉ. Việc Shiloh "lột xác" khiến cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ không khỏi kinh ngạc.

Trước đó trong chuyến đi sang Ý cùng với mẹ, Shiloh có xuất hiện bên cạnh một chàng trai. Ở thời điểm này, cô bé đã bị nghi ngờ có người yêu.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie xuất hiện bên cạnh một chàng trai trong chuyến đi sang Ý.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới