SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie lộ clip nhảy cực sung, tương lai hứa hẹn là vũ công chuyên nghiệp

Chủ nhật, 26/09/2021 13:49

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt không chỉ nữ tính hơn mà còn gây bất ngờ với khả năng vũ đạo của mình.

Trong 6 nhóc tì nhà Angelina Jolie, Shiloh nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và dư luận vì có những điểm rất khác so với các anh chị em. Ngay từ lúc còn nhỏ, cô bé đã thích ăn vận, để tóc như con trai. Khi lớn lên Shiloh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tomboy. Cũng vì điều này mà trên mạng có tin đồn con gái ruột đầu lòng của Angelina muốn chuyển giới để sống thật với chính mình.

Shiloh có những thay đổi đáng ngạc nhiên khi bước vào tuổi dậy thì.

Tuy nhiên thời gian gần đây Shiloh có sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Cô bé nuôi tóc dài, sơn móng tay, mặc đồ nữ tính hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, Shiloh còn tham gia lớp học nhảy hàng tuần.

Vừa qua clip quay tại lớp học của Shiloh cho thấy, cô bé nhảy cực sung cùng với những người bạn. Theo quan sát, công chúa nhà Jolie lựa chọn quần shorts khoe trọn đôi chân dài miên man. Các động tác của Shiloh dứt khoát, khỏe khoắn và được đánh giá khá chuyên nghiệp. Việc tập nhảy hip hop đã trở thành đam mê của cô bé 15 tuổi này.

Clip nhảy cực sung của Shiloh tại lớp học vũ đạo.

Không biết trong tương lai Shiloh có theo con đường làm vũ công hay không nhưng hiện tại, cô bé đang được làm những gì bản thân yêu thích. Người hâm mộ hy vọng sẽ được chứng kiến sự trưởng thành và tiến bộ của Shiloh theo năm tháng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới