SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie 'lột xác': Không chỉ nuôi tóc dài, ăn mặc nữ tính mà còn tập tành học nhảy

Thứ hai, 23/08/2021 17:52

Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước sự thay đổi hoàn toàn của Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Mới đây, Shiloh bị bắt gặp rời khỏi một lớp học nhảy. Theo quan sát con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie diện áo hoodie đen kết hợp quần shorts đồng điệu. Cô bé mang theo ba lô và đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Nhờ cách lên đồ năng động, Shiloh khoe được đôi chân dài miên man.

Shiloh lên đồ khoe chân dài miên man khi rời khỏi một lớp học nhảy.

Không ít người thừa nhận họ thực sự ngạc nhiên trước sự thay đổi hoàn toàn của Shiloh. Từ một nhóc tì thích để tóc ngắn như con trai, ăn mặc theo phong cách tomboy, cô bé nay lại quyết nuôi tóc dài, mặc đồ nữ tính hơn, sơn móng tay và còn tập tành học nhảy.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie có sự thay đổi cả về diện mạo lẫn phong cách thời trang khi bước vào tuổi dậy thì.

Trước đó trên mạng từng xuất hiện thông tin công chúa nhà Angelina có ý định phẫu thuật chuyển giới để sống thật với chính mình. Tuy nhiên với sự "lột xác" như trên thì rõ ràng Shiloh đang phát triển hết sức bình thường. Có lẽ do bước vào độ tuổi dậy thì mà cô bé có sự thay đổi về tâm lý cũng như diện mạo.

Hình ảnh nam tính của Shiloh trước đó và hình ảnh hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới