SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie ngày càng nữ tính, mới 15 tuổi nhưng đã sở hữu đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ

Thứ ba, 31/08/2021 09:00

Ở tuổi 15, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt thay đổi phong cách, khác với hình ảnh nam tính lúc nhỏ.

Mới đây, hình ảnh Shiloh - con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt được phát hiện đi bộ một mình gần phòng tập khiêu vũ ở Studio City, California vào ngày 29/8. Cô con gái tuổi teen của Angelina Jolie và Brad Pitt trông cực kỳ giản dị trong chiếc áo xám và quần thể thao màu đen. Shiloh mang ba lô vào studio và đi giày thể thao Vans màu đen, trong khi tóc được búi cao. Shiloh cũng đeo khẩu trang đen bảo vệ để giữ an toàn cho bản thân trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

Hình ảnh mới nhất của Shiloh - con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt .

Từ ngày xuất hiện với hình ảnh nữ tính cùng mẹ hồi đầu tháng 1, Shiloh hiện tại gắn với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, khác xa so với lúc nhỏ. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Angelina Jolie nói con gái mình khám phá ra bản dạng giới từ nhỏ. "Con tôi muốn làm con trai, thích mặc quần áo nam, Chúng tôi phải cắt tóc cho con. Shiloh nghĩ mình giống các người anh".

Nhiều năm qua, Angelina Jolie và Brad Pitt luôn khuyến khích Shiloh ăn mặc theo cách của mình, không gò bó con gái phải diện đồ nữ tính. Theo truyền thông, trước khi thay đổi phong cách hồi đầu tháng 1, Shiloh là biểu tượng phi giới tính nổi tiếng, thường xuất hiện với áo sơ mi, blazer, quần jeans và đồ thể thao ngoại cỡ.

Shiloh được biết đến là một tín đồ thời trang tuổi teen, nhưng càng về sau cô càng ăn mặc xuề xòa khi xuất hiện tại một số lần đi chơi. Vào cuối tháng 7, cô ấy đã diện một bộ đồ giản dị tương tự khi đang ở sân bay ở Venice, Ý với mẹ Angelina Jolie. Shiloh mặc một chiếc áo hoodie và quần thể thao màu đen. Và giống như chuyến đi đến phòng tập khiêu vũ, cô ấy cũng mang theo chiếc ba lô đen tiện dụng cũng như đeo khẩu trang.

Dù mới 15 tuổi, nhưng Shiloh đã sở hữu chiều cao lý tưởng, đặc biệt là đôi chân dài. Tuy nhiên, dáng đi của Shiloh khiến nhiều người cảm tưởng cô bị gù. Nhiều người còn nhận ra cô nàng luôn "trung thành" diện những mẫu áo khoác quen thuộc.

Gần đây, Shiloh và các anh chị em đứng trước tình thế khó xử khi mẹ Angelina Jolie và bố Brad Pitt vẫn chưa giải quyết xong việc ly hôn và quyền nuôi con chung dù đã 4 năm trôi qua.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới