SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie tình tứ nhảy bên bạn trai?

Thứ sáu, 09/08/2024 22:14

Shiloh, con gái chung chung giữa nữ diễn viên Angelina Jolie và nam tài tử Brad Pitt được cho là đã có người yêu.

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip Shiloh nhảy múa bên cạnh một anh chàng khá điển trai. Theo quan sát, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie diện áo tối màu phối cùng quần jeans. Cô nàng phối hợp ăn ý với đối phương. Cả hai đều rất hứng thú với màn nhảy đôi này.

Shiloh gây chú ý khi có màn nhảy đôi với một anh chàng khá điển trai.

Không ít cư dân mạng cho rằng anh chàng trong clip trên chính là bạn trai của Shiloh. Cách họ vui vẻ bên nhau cho thấy mối quan hệ không chỉ dừng lại ở mức bạn nhảy đơn thuần. Số khác lại cho rằng Shiloh chỉ đang thể hiện vũ đạo với đồng đội bởi cô nàng không hứng thú với người khác giới.

Dân mạng nghi ngờ con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie đang hẹn hò.

Mặc dù không rõ Shiloh có đang hẹn hò hay không nhưng công chúa nhà Jolie rất đam mê với bộ môn nhảy đồng thời dành nhiều thời gian cho các buổi tập thể lực cũng như rèn luyện chuyên sâu. Được biết, cô nàng đã có màn ra mắt tại cuộc thi "World of Dance". Tại đây, Shiloh tham gia trình diễn cùng nhóm nhảy của mình. Mặc dù không có màn diễn cá nhân nhưng con gái của Angelina vẫn gây chú ý vì diện mạo nổi bật và các bước nhảy đồng điệu với các bạn diễn.

Shiloh cùng nhóm nhảy tham gia cuộc thi "World of Dance".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)