SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie thể hiện tâm lý bất ổn khi bật khóc ở lớp tập nhảy?

Thứ ba, 26/12/2023 13:44

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt gây chú ý vì có biểu hiện bất thường về mặt cảm xúc.

Vừa qua, một clip ngắn ghi lại cảnh Shiloh ở lớp tập nhảy đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy con gái Angelina Jolie diện áo phông đen phối cùng quần ống rộng và giày thể thao. Cô bé đứng ở phía sau quan sát bạn thể hiện vũ đạo.

Shiloh gây chú ý với gương mặt cau có, như bật khóc ở lớp tập nhảy.

Điều đáng nói là gương mặt của Shiloh trông nhăn nhó, giống như đang bật khóc. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khi xem được clip trên. Một số cho rằng Shiloh gặp vấn đề tâm lý nên mới khóc như vậy. Số khác lại nhận định cô bé chỉ bày tỏ cảm xúc chân thật trước màn trình diễn mình đang được xem hoặc có thể cô bé tập biểu cảm trên gương mặt phục vụ cho việc biểu diễn.

Mặc dù không biết sự thật ra sao nhưng rõ ràng Shiloh vẫn chăm chỉ đến phòng tập để trau dồi khoản nhảy múa của mình. Trong khi các anh chị em khác thường xuyên xuất hiện bên mẹ Angelina Jolie thì thời gian gần đây, Shiloh lại hiếm khi sánh đôi với Jolie.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie gần đây không xuất hiện bên cô và các thành viên khác trong gia đình.

Một số nguồn tin cho biết vì cô bé là người duy nhất trong nhà giữ quan hệ bình thường với Brad Pitt nên ngại đi cùng mẹ ở chốn công cộng. Trên thực tế thì hai cậu con trai lớn nhà Jolie là Maddox và Pax Thiên không ưa gì Brad Pitt. Còn con gái nuôi Zahara cũng đã bỏ họ của Brad ra khỏi tên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới