SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie và phản ứng đáng chú ý khi cuộc chiến ly hôn của bố mẹ dần đi đến hồi kết

Thứ tư, 03/04/2024 15:18

Những hình ảnh mới nhất của Shiloh Jolie Pitt, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt cho thấy tâm trạng thực sự của cô bé trước thông tin trên.

Vừa qua, một số clip và hình ảnh gần đây của Shiloh đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy con gái Angelina mặc trang phục tối màu, thoải mái tham gia lớp học nhảy. Cô bé tỏ ra vô cùng vui vẻ khi tận hưởng khoảng thời gian ở bên bạn bè, làm những gì mình thích.

Shiloh vui vẻ, nhẹ nhõm vì cuối cùng cuộc chiến ly hôn của bố mẹ cũng sắp đến hồi kết.

Gương mặt rạng ngời của Shiloh phần nào cho thấy cô bé cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng cuộc chiến ly hôn của bố mẹ cũng sắp đi đến hồi kết. Có nguồn tin tiết lộ việc Angelina và Brad đang đàm phán, sẽ hoàn tất thủ tục chia tay vào mùa hè.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad vào năm 2016. Lúc đầu, Brad Pitt muốn được một nửa quyền nuôi con cùng Angelina. Tuy nhiên đến hiện tại thì anh quyết định ngừng tranh chấp vấn đề này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Jolie sẽ có toàn quyền nuôi con và Brad vẫn được phép đến thăm 6 nhóc tì theo quy định.

Được biết, Brad Pitt có quyết định như thế là vì các con của anh và Angelina đang ngày càng trưởng thành. Shiloh sắp bước sang tuổi 18, Pax Thiên, Maddox và Zahara đều đã trên 18 tuổi. Duy chỉ có cặp sinh đôi Vivienne và Knox còn 15 tuổi. Lúc lũ trẻ đủ tuổi trưởng thành, chúng sẽ không còn bị ràng buộc bởi bất cứ thỏa thuận quyền giám hộ nào.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie được cho là muốn chuyển đến sống với Brad Pitt khi đủ 18 tuổi.

Một nguồn tin cho biết khi đủ 18 tuổi, Shiloh sẽ chuyển tới sống cùng với bố Brad Pitt. Cô bé vốn là thành viên có mối quan hệ tốt nhất với Brad. Mặc dù đến ở cùng bố nhưng Shiloh vẫn gặp gỡ mẹ và các anh chị em khác khi cô bé muốn mà không có bất cứ sự ngăn cách nào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới