SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie xuất hiện với diện mạo siêu dễ thương sau khi chính thức bỏ họ bố

Thứ bảy, 24/08/2024 21:31

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Shiloh tại phòng tập nhảy đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy con gái Angelina Jolie mặc áo tối màu, tay cầm điện thoại. Cô bé gây chú ý với mái tóc mọc khá dài. Để quá trình luyện tập không bị ảnh hưởng, Shiloh dùng phụ kiện bờm tóc.

Shiloh được khen xinh xắn khi để tóc mái.

Nhiều cư dân mạng nhận xét công chúa nhà Jolie trông xinh xắn và dễ thương khi để tóc mái. Cô bé trông thực sụ nữ tính, đáng yêu hơn rất nhiều so với thời mới cạo đầu. Netizen bày tỏ: "Xinh đấy", "Để tóc này vừa ngọt ngào vừa cá tính", "Tôi đã hét lên khi thấy Shiloh để tóc mái", "Thực sự chỉ muốn cô bé nuôi tóc dài thôi", "Đôi môi của Shiloh quả thật giống mẹ"...

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie giữ tâm trạng vui vẻ tại phòng tập sau khi chính thức được tòa chấp nhận việc bỏ họ bố ra khỏi tên.

Cách đây không lâu, Shiloh đã chính thức được tòa chấp nhận việc bỏ họ bố ra khỏi tên của mình. Trước đó, cô bé tiến hành tự thuê luật sư, nộp đơn lên tòa yêu cầu đổi tên vào đúng sinh nhật lần thứ 18. Brad Pitt vô cùng buồn bã trước hành động trên của con gái ruột.

Hầu như các mối quan hệ của anh với lũ trẻ trong nhà đều không tốt đẹp. Tuy nhiên anh vẫn nuôi hy vọng có thể hàn gắn tình cảm với các con trong tương lai. Không ít người cho rằng Angelina Jolie đã sai khi góp phần làm quan hệ giữa Brad Pitt và lũ trẻ rạn nứt, dẫn đến câu chuyện các con quay lưng với bố ruột như hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới