SAO » Chuyện làng sao

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie xuất hiện với hình ảnh ướt át nhưng dân mạng lại chú ý đến chiếc xế hộp

Thứ sáu, 27/09/2024 19:32

Không ít cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt đến chiếc xế hộp màu đen mà Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie điều khiển.

Vừa qua, Shiloh bị bắt gặp sải bước trên phố. Theo quan sát, con gái của Angelina Jolie mặc trang phục tông đen khi di chuyển ra phía xe hơi. Cô bé để lộ mái tóc ướt đẫm mồ hôi. Có thể thấy Shiloh đã có buổi tập luyện tích cực.

Shiloh xuất hiện với hình ảnh ướt át sau buổi tập luyện.

Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý hơn cả, đó chính là chiếc xế hộp mà Shiloh điều khiển. Họ phát hiện ra trên thân chiếc xe hơi có một vết vỡ khá lớn. Netizen bày tỏ sự nghi ngờ đối với vết vỡ này: "Có chuyện gì xảy ra với xe của Shiloh vậy?", "Chắc một vụ va chạm mới khiến chiếc xe thành ra như thế", "Các con nhà Angelina Jolie thiếu cẩn thận khi điều khiển xe, hết Pax Thiên giờ lại đến Shiloh", "Những người trẻ tuổi thường gây tai nạn, cần cẩn trọng lúc lái xe", "Chỉ là một con cá mập gặm nhầm xế hộp xịn thôi"...

Dân mạng soi xế hộp của con gái nhà Angelina Jolie bị vỡ một miếng khá lớn.

Shiloh là con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã tỏ ra khác biệt với những đứa trẻ cùng tuổi vì thích để tóc ngắn, mặc quần áo theo kiểu tomboy. Mấy năm trở lại đây, Shiloh tìm thấy niềm đam mê với vũ đạo.

Công chúa nhà Angelina thường xuyên tới phòng tập để cải thiện kỹ năng nhảy múa. Một biên đạo múa có những nhận xét tích cực về Shiloh. Người này cho biết: "Ngoài việc học với tôi, em ấy còn trau dồi bằng cách tập luyện với những người khác. Với bất cứ điệu nhảy nào, em ấy đều tận tâm với nó. Đó là điều tôi rất yêu thích. Tôi rất vui vì giúp Shiloh và nhiều nghệ sĩ trẻ khác đam mê bộ môn nhảy".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới