SAO » Chuyện làng sao

Con gái Ưng Hoàng Phúc còn nhỏ đã rất ý thức trong việc học, nghe lời khen từ cô giáo đủ khiến ba mẹ 'mát lòng mát dạ'

Thứ ba, 21/11/2023 21:09

Dù mới nhỏ nhưng con gái Ưng Hoàng Phúc đã rất ý thức trong việc học của mình.

Sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, ở độ tuổi 40, Ưng Hoàng Phúc cũng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất phim, kinh doanh và đào tạo tổ chức sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, bà xã của anh - cựu siêu mẫu Kim Cương cũng luôn là người bạn luôn đồng hành, có mặt trong mọi dấu mốc quan trọng của cuộc đời Ưng Hoàng Phúc và luôn quan tâm, chăm sóc chồng trong mọi hoàn cảnh. Hiện tại, tổ ấm của anh cũng đã có 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã tự hào đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của con gái tại trường học. Có thể thấy, ái nữ sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương như một cô công chúa nhỏ. Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng tự hào khoe con gái của mình vô cùng chăm học và giỏi giang khiến ai nấy phải xuýt xoa ghen tị.

Con gái Ưng Hoàng Phúc được cô giáo khen nức nở khi đến trường

Cụ thể, Ưng Hoàng Phúc cho biết dù đang đi làm ở Mỹ, song nam ca sĩ lại được cô giáo nhắn tin thông báo về sự giỏi giang của ái nữ: "Đang ở Mỹ, nhớ cục cưng của ba rồi mà cô giáo còn gửi cho tin nhắn về tình hình học tập của con ở lớp thấy nhớ con nữa rồi. Con gái đi học mầm non thôi nhưng cũng cố gắng phấn đấu lắm nha cô chú, đây là tin nhắn của cô giáo: “Ba mẹ ơi cô gửi hình ảnh hôm nay con gái được tuyên dương trước lớp. Chỉ mình con được thôi ạ. Đó là phần thưởng cho những bạn nào giơ tay phát biểu nhiều, ngoan, có cố gắng, nhớ bài và làm theo đúng những gì ms Thơ đưa ra thì sẽ có sticker ạ. Nếu đầy tờ giấy sticker đó là bé sẽ nhận 1 sticker riêng ở ngoài mang về. Niềm tự hào của Ba Mẹ _ gia đình_ các cô là đây".

Thành tích của ái nữ cũng khiến ba mẹ rất tự hào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới