SAO » Chuyện làng sao

Con gái út Lý Hải làm 'gấu trắng Bắc cực' đáng yêu

Thứ năm, 05/02/2015 15:00

(Ngoisao.vn) - Diện bộ quần áo màu trắng đáng yêu, bé Sunny trông vô cùng ngộ nghĩnh, hệt như một chú gấu trắng Bắc cực.

Sau RioCherry thì gia đình Lý Hải - Minh Hà lại tiếp tục đón chào thành viên mới: con gái út Sunny. Mặc dù chỉ mới hơn tháng tuổi nhưng bé Sunny trông rất bụ bẫm và vô cùng đáng yêu. Bà xã Lý Hải thường xuyên cập nhật những hình ảnh siêu dễ thương của con gái lên trang cá nhân và fanpage của mình. Nét ngộ nghĩnh của Sunny rất được người hâm mộ yêu mến và dành cho bé vô số lời khen.

Minh Hà thích thú chia sẻ hình ảnh của con gái lên trang cá nhân

Mới đây, Minh Hà vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng dễ thương của Sunny trong bộ quần áo màu trắng: "Gấu trắng Bắc cực xin chào các cô chú". Hình ảnh với những biểu cảm đáng yêu của bé làm nhiều người thích thú, đặc biệt là đôi mắt đen láy. Người hâm mộ còn dành tặng cho mẹ Minh Hà nhiều lời khen vì "nuôi con khéo".

Tạo hình "gấu trắng" dễ thương của Sunny

Người hâm mộ dành tặng nhiều lời khen cho hai mẹ con

Mặc dù sinh con lần thứ 3 trong một thời gian ngắn nhưng Minh Hà vẫn giữ được trạng thái sức khỏe tốt nhất cho mình và chăm lo chu đáo cho các con. Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà làm nhiều người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

Vẻ đáng yêu của Sunny -con gái út của Lý Hải Minh Hà

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)