SAO » Chuyện làng sao

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Thứ năm, 18/04/2024 17:45

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Thời gian gần đây, Vivienne trở thành tâm điểm chú ý khi thường xuyên xuất hiện bên Angelina Jolie. Cô bé đảm nhận cương vị trợ lý cho Jolie trong quá trình mẹ làm nhà sản xuất cho vở kịch "The Outsiders". Vì đam mê nhạc kịch mà Vivienne không ngại lăn xả trong công việc.

Ở tuổi 15, Vivienne lớn phổng và sở hữu diện mạo khá giống với chị gái Shiloh. Tuy nhiên cô bé trông nữ tính và rụt rè trong lúc tiếp xúc cùng giới truyền thông. Điển hình là tại buổi ra mắt vở kịch mới tại New York, Vivienne khá bối rối dù đứng bên cạnh mẹ. Lúc phóng viên nhầm Vivienne với Shiloh, cô bé không giấu được sự xấu hổ. Sau đó, Vivienne bình tĩnh lại và giới thiệu tên mình cho người phóng viên trên biết.

Vivienne bối rối khi bị phóng viên nhầm là Shiloh, chị gái của cô bé.

Trước đó Vivienne từng khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về vấn đề giới tính. Một số bức hình thân mật giữa cô bé và một người bạn được đăng tải lên mạng xã hội. Cũng vì có những cử chỉ gần gũi như vậy mà con gái út nhà Angelina được cho là đang có mối quan hệ đồng giới. Thế nhưng trên thực tế thì nhân vật đồng hành với Vivienne chỉ là bạn thân của cô bé.

Con gái út nhà Angelina Jolie từng bị nghi ngờ về giới tính khi lộ ảnh thân mật với bạn đồng giới.

Vivienne hiện tại đang sống cùng Angelina Jolie và các anh chị khác trong nhà. Tại một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên "Ông bà Smith" hết lời khen ngợi con gái cưng. Cô cho biết Vivienne khiến cô nhớ về người mẹ quá cố của mình. Tính cách của cô bé rất giống bà ngoại, đó là cả hai đều coi việc hỗ trợ người khác trong công việc là điều quan trọng. "Con bé sâu sắc lắm, biết suy nghĩ và cũng rất nghiêm túc khi làm việc. Con đang nỗ lực nhiều để hiểu biết hơn và có thể đóng góp cho lợi ích chung của cả nhóm", Jolie chia sẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới