SAO » Chuyện làng sao

Con gái út nhà Diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi được đề cử Nghệ sĩ triển vọng tại VTV Awards

Thứ năm, 06/10/2022 08:32

Ngày 5/10, VTV công bố đề cử tiếp theo tại giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022. Mỹ Anh - con gái út nhà Diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi có tên trong danh sách đề cử cho giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng.

Là một giải thưởng thường niên của VTV, trong nhiều năm qua, "Ấn tượng VTV - VTV Awards" là nơi tôn vinh những cá nhân, những tập thể có nhiều đóng góp ấn tượng cho các chương trình của VTV trong một năm. Năm nay, VTV Awards gồm 12 hạng mục giải thưởng, trong đó hạng mục Nghệ sĩ triển vọng lần đầu tiên xuất hiện.

Con gái út nhà Diva Mỹ Linh là luồng gió mới của nhạc trẻ Việt năm 2022

Thông tin từ BTC, giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022 công bố 10 đề cử của hạng mục này gồm: diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc được khán giả yêu mến. Họ cũng là những gương mặt xuất hiện trong các chương trình truyền hình trên sóng VTV và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

10 đề cử của hạng mục Nghệ sĩ triển vọng gồm: ca sĩ Trương Mỹ Anh, ca sĩ Nguyễn Hoàng Dũng, diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Khắc Hưng, ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam, Nguyễn Hà Kiều Loan (Lona Kiều Loan), ca sĩ Nguyễn Đức Phúc, nghệ sĩ Nguyễn Hà Trung, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Thái Vũ.

Cạnh tranh tại đề cử Nghệ sĩ triển vọng với Mỹ Anh toàn là những gương mặt trẻ tài năng và nổi bật suốt một năm qua

Trương Mỹ Anh là con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Từ nhỏ, Mỹ Anh đã nhiều lần được đứng chung sân khấu trình diễn cùng mẹ. Đến năm 2020, Mỹ Anh bắt đầu được chú ý qua đĩa đơn đầu tay "Got You".

Năm 2021, Mỹ Anh tham gia chương trình truyền hình thực tế Thần tượng đối thần tượng - The Heroes và giành danh hiệu Á quân. The Heroes 2021 cũng là một dấu mốc trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Anh. Giữa nhiều gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt hiện tại, Mỹ Anh được nhận xét là làn gió mới, có sức trẻ, cá tính và hiện đại.

Mỹ Anh cũng xuất hiện trong chương trình Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu phát sóng tối 1/1/2022 trên sóng VTV1. Mỹ Anh và Wren Evans đã thể hiện lại ca khúc Một ngày mới được phối lại theo phong cách R&B, mang tới cho người nghe sự hưng phấn, yêu đời trong ngày đầu năm mới. Ca khúc cũng từng được Mỹ Anh và Wren thể hiện trong chương trình The Heroes 2021 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới