SAO » Chuyện làng sao

Con gái út Quyền Linh diện đồ đơn giản vẫn tỏa sáng, visual nức nở gây mê

Thứ hai, 04/09/2023 20:23

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái út Quyền Linh nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Hai cô con gái của Quyền Linh là Thảo Linh và Thảo Ngọc từ khi còn nhỏ đã luôn được công chúng quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Cô chị Thảo Linh thường được ví như "Hoa hậu tương lai" thì trong khi đó cô út Thảo Ngọc cũng cực phẩm không kém.

Cô út Thảo Ngọc cũng "cực phẩm" không kém

Mới đây, Thảo Ngọc đã đăng tải đoạn clip xinh xắn trên trang Instagram cá nhân. Có thể thấy, với má lúm duyên dáng và đôi mắt tròn xoe khiến cô nàng trở nên thu hút hơn. Không những vậy, dù chỉ diện outfit rất đơn giản nhưng sắc vóc của ái nữ vẫn tỏa sáng làm ai nhìn vào cũng "đổ đứ đừ". Càng lớn, nhan sắc con gái út Quyền Linh ngày càng thăng hạng, chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Với má lúm duyên dáng và đôi mắt tròn xoe khiến cô nàng trở nên thu hút hơn

Trước đó, vợ chồng Quyền Linh cũng từng nhận xét, con gái út Hạt Dẻ có cá tính mạnh mẽ hơn chị gái và tâm sự rằng: "Bé dễ thương chứ không quá đẹp đâu. Có lẽ khán giả quý tôi nên mới 'nâng' bé lên thôi. Con bé được cái hiền lành, ngoan. Bạn bè của tôi trong giới giải trí nhiều người ngỏ ý mời Hạt Dẻ tham gia các dự án nghệ thuật, gameshow nhưng tôi đều từ chối".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới