SAO » Chuyện làng sao

Con gái út Quyền Linh gây mê với vẻ đẹp trong veo cùng nhan sắc xinh như công chúa, còn được chị gái khen nức nở

Chủ nhật, 26/02/2023 21:16

Hạt Dẻ - con gái út của Quyền Linh lại khiến cư dân mạng mê mẩn với sắc vóc cực ấn tượng.

Sau khi công khai 2 con trên mạng xã hội, cư dân mạng đã không ít lần "xỉu lên xỉu xuống" vì những hình ảnh xinh đẹp nức nở của 2 cô con gái nhà Quyền Linh. Bên cạnh Lọ Lem, Hạt Dẻ hay tên thật là Mai Thảo Ngọc cũng chính là cái tên gây sốt chẳng kém. Có thể thấy, mỗi lần đăng ảnh mới, cô bé đều được cư dân mạng khen nức nở vì nhan sắc vượt trội, hứa hẹn sẽ còn thăng hạng hơn nữa trong tương lai. Mỗi khung ảnh về công chúa nhà này đều nhận được lượt like ấn tượng.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, con gái út của Quyền Linh đã xả kho loạt ảnh mới. Có thể thấy, cô bé đã khoe được visual xinh đẹp nức nở, kèm theo đó là nhan sắc trong veo hệt như một cô công chúa. Diện trên mình chiếc váy đen đơn giản, Hạt Dẻ vẫn toát lên nét nhẹ nhàng, thục nữ cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Phải công nhận rằng càng lớn, sắc vóc của con gái út Quyền Linh càng ấn tượng và dễ gây thương nhớ. Bên dưới phần bình luận, Thảo Linh - chị gái của Hạt Dẻ cũng gửi lời khen đến em gái mình.

Cận cảnh visual nức nở của con gái Quyền Linh

Góc nghiêng thần thái của Hạt Dẻ gây mê

Cô bé ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Mỗi khoảnh khắc đều rất ấn tượng

Lọ Lem cũng dành lời khen cho em gái

Được biết, dù còn khá nhỏ tuổi nhưng ở hiện tại, ái nữ nhà này cũng đã gần chạm mốc 1m70. Hứa hẹn trong tương lai không xa, sắc vóc của Thảo Ngọc sẽ càng thăng hạng và trở nên nổi trội hơn nữa. Cô bé hiện tại cũng đang chăm chỉ học hành dưới sự kèm cặp và chăm sóc kĩ lưỡng từ ba mẹ.

Nhan sắc của con gái út Quyền Linh chẳng hề thua kém chị mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)