SAO » Chuyện làng sao

Con gái út Quyền Linh tự tin xả kho loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc liệu còn xinh đẹp?

Thứ sáu, 22/09/2023 22:22

Loạt ảnh của ái nữ nhà Quyền Linh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, con gái út của Quyền Linh là Hạt Dẻ đã chẳng ngần ngại đăng tải một đoạn clip khoe những khoảnh khắc xinh đẹp của mình dù chỉ chụp bằng camera thường và chưa hề can thiệp chỉnh sửa. Tuy nhiên, khi quay cận cảnh, visual của ái nữ vẫn khiến khán giả lụi tim và dành rất nhiều lời khen. Ở thời điểm hiện tại, Hạt Dẻ ngày càng trổ mã và xuất sắc hơn trước nhiều. Cô bé dạo gần đây cũng tự tin đăng tải những khung ảnh mới của mình lên mạng xã hội.

Trước đó, Hạt Dẻ cũng đã gây bất ngờ khi nói về điểm tự ti của mình. Cụ thể hơn, khi có một khán giả nhận xét: "Đừng lấy tóc che mặt lại bé ơi, cứ vén tóc lên nhìn gương mặt sẽ sáng hơn, nét mặt em rất đẹp, cứ tự tin bộc lộ". Tuy nhiên, ngay sau lời góp ý này, Hạt Dẻ cũng tiết lộ điểm tự ti trên cơ thể: "Dạ mặt em tròn nên tự ti lắm ạ. Em không dám vén lên".

Visual con gái Quyền Linh gây sốt vì xinh đẹp

Loạt khoảnh khắc chụp bằng camera thường vẫn xuất sắc

Hạt Dẻ ngày càng ra dáng thiếu nữ

Càng lớn, Hạt Dẻ càng được nhiều khán giả nhận xét là sở hữu nhiều đường nét giống bố, với gương mặt có phần bầu bĩnh, đáng yêu nhưng không kém phần sắc sảo. Ở tuổi 15, Hạt Dẻ phát triển nhanh về chiều cao, sở hữu đôi chân thon dài, chính vì thế mà cô nàng rất chuộng những kiểu trang phục tôn hình thể.

Con gái Quyền Linh ngày càng xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới