SAO » Chuyện làng sao

Con gái út Quyền Linh tung bộ ảnh Giáng sinh ấn tượng: Nhan sắc ngọt ngào ghi điểm, ngày càng ra dáng Hoa hậu tương lai

Thứ sáu, 01/12/2023 21:25

Loạt ảnh khoe cận nhan sắc miễn chê của con gái út Quyền Linh đang gây chú ý.

Vào tối ngày 1/12, trên trang Instagram cá nhân, con gái út Quyền Linh là Hạt Dẻ đã đăng tải loạt ảnh được chụp cho dịp Giáng sinh. Trong bộ ảnh lần này, cô bé chọn cho mình một chiếc váy màu đỏ ôm sát cơ thể để khoe cận body chuẩn chỉnh và ngày càng ra dáng thiếu nữ, kèm theo đó là đôi vai trần nuột nà. Đặc biệt, nhan sắc của Hạt Dẻ cũng được nhận xét vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Cô bé cũng tạo dáng dễ thương khiến ai nấy không khỏi lụi tim.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Hạt Dẻ đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, Mai Thảo Ngọc vẫn luôn được nhiều người khuyên đi thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Ngắm trọn bộ ảnh Giáng sinh của con gái út Quyền Linh

Vợ chồng Quyền Linh cũng từng nhận xét, con gái út Hạt Dẻ có cá tính mạnh mẽ hơn chị gái và tâm sự rằng: "Bé dễ thương chứ không quá đẹp đâu. Có lẽ khán giả quý tôi nên mới 'nâng' bé lên thôi. Con bé được cái hiền lành, ngoan. Bạn bè của tôi trong giới giải trí nhiều người ngỏ ý mời Hạt Dẻ tham gia các dự án nghệ thuật, gameshow nhưng tôi đều từ chối".

Hạt Dẻ cũng ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới