SAO » Chuyện làng sao

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Thứ sáu, 19/04/2024 09:35

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè dành cho người đã mất.

Sau khi mẹ mất, con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc. Đến nay, cô bé đã cao lớn ra dáng thiếu nữ, được nhận xét như bản sao của mẹ.

Mới đây, Trương Bảo Như (bạn thân của Mai Phương) đăng tải hình ảnh lên chùa viếng bạn thân Mai Phương nhân dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Đi cùng cô còn có bé Lavie (con gái Mai Phương), bảo mẫu Lavie và hội bạn thân thiết.Trương Bảo Như chia sẻ: "Sáng nay cả nhà lên thăm nàng… có con gái cưng đi cùng, chắc nàng vui lắm!". Kèm theo bài viết, cô gắn kèm hashtag kỷ niệm "Giỗ năm thứ 4 Mai Phương".

Con gái Mai Phương cười tươi trước di ảnh của mẹ.

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè Mai Phương dành cho người đã mất. Trong ảnh, bé Lavie vui vẻ, cười rạng rỡ khi đến viếng mẹ. Gương mặt ngây ngô của nhóc tì khi đứng trước di ảnh của mẹ khiến nhiều người xót xa.

Nhiều năm qua, bé Lavie luôn xuất hiện trong ngày giỗ của mẹ. Bạn bè thân thiết và bảo mẫu thường thay mặt, hỗ trợ cô bé dọn mâm cúng tươm tất với nhang đèn, hoa quả.

Được biết, ngày giỗ năm thứ 4 của cố nghệ sĩ diễn ra vào cuối tháng 3/2024 vừa qua. Khi ấy, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô cập nhật buổi lễ giỗ lần thứ 4 của cố diễn viên và hàng loạt hành động của con gái Lavie cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bảo mẫu của Lavie viết: "Vẫn vậy, cô Mi vẫn chỉ dạy em cắm hoa, thắp hương cho mẹ. Những tháng ngày trôi qua thật nhanh và rồi vẫn mong cho em một đời bình an".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới