SAO » Chuyện làng sao

Con gái và gia đình nghệ sĩ Lê Bình quyết tâm hoàn thành di nguyện giúp đời, giúp người của ông

Thứ hai, 06/05/2019 21:17

Số tiền còn dư sau khi trị bệnh và số tiền phúng điếu đã được con gái của nghệ sĩ Lê Bình là Khả Hân bắt đầu chuyển đến tay những bệnh nhân ung thư và người nghèo khổ.

Sau khi nghệ sĩ Lê Bình qua đời, những di nguyện cuối cùng của cuộc đời ông lần lượt được các con hoàn thành. Đầu tiên là rải tro cốt của ông xuống biển Vũng Tài. Sau đó, số tiền khán giả và bạn bè ủng hộ cho ông điều trị bệnh ung thư cũng như tiền phúng điếu sẽ được chia cho những mảnh đời bất hạnh, bệnh tật.

Trên trang cá nhân của mình, con gái út của nghệ sĩ Lê Bình là Khả Hân vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong hành trình hoàn thành di nguyện của bố. Cô đến tận nơi trao tiền ủng hộ cho người có hoàn cành khó khăn và mắc bệnh hiểm nghè. Khả Hân viết: "Ba ơi ! Ba yên tâm nhé, con và anh bắt đầu hành trình đi làm theo di nguyện của ba, chia sẻ những yêu thương. Con nhớ ba".

Con gái út của nghệ sĩ Lê Bình hoàn thành di nguyện của người cha quá cố

Toàn bộ số tiền phúng điếu nghệ sĩ Lê Bình gồm 267 triệu đồng và hơn 1.000 USD sẽ được gia đình hỗ trợ các bệnh nhân bị ung thư nghèo ở bệnh viện 175. Trong đó, 100 triệu đồng quyên góp cho chùa nghệ sĩ và viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Gia đình nghệ sĩ Lê Bình quyết định mang toàn bộ số tiền phúng điếu và được ủng hộ làm từ thiện

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới