SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vân Trang điệu đà đi làm cùng mẹ, nhìn biểu cảm của nhóc tì mà 'cưng xỉu'

Chủ nhật, 24/04/2022 20:10

Vân Trang chia sẻ loạt ảnh con gái đầu lòng đi làm cùng mẹ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vợ chồng Vân Trang đón niềm vui vào đầu tháng 11/2021 khi cô hạ sinh cặp song sinh là hai bé gái. Theo đó, họ đặt tên cho 2 bé lần lượt là Quinisha và Quinita. Việc thêm con là kế hoạch của 2 vợ chồng nhưng điều này phần nào phục vụ cho mong muốn của nhóc tì đầu lòng. Bé Queenie rất thích có em và luôn thúc giục mẹ sinh. Đến nay, bé trở thành chị hai và luôn phụ giúp Vân Trang chăm cặp song sinh.

Vân Trang và con gái đầu lòng Queenie.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên vừa khoe loạt ảnh bé Queenie đi quay quảng cáo cùng mẹ. Có thể thấy, nhóc tì được Vân Trang diện váy xinh xắn, tóc dài thả và cô bé còn tập trung làm việc với phụ huynh. Chỉ vài chi tiết cho thấy con gái đầu lòng của người đẹp được khán giả chú ý theo dõi và thả tim "lia lịa" vì quá đáng yêu. "Đây là 1 chiếc em bé vô cùng ngoan khi đi làm với mẹ", cô nhận xét nhóc tì khá ngoan khi đi làm.

Con gái đầu lòng Vân Trang tạo dáng hài hước bên phụ huynh.

Queenie tập trung làm những việc khi phía ê-kíp đưa ra. Nhóc tì ngoan ngoãn ngồi để quay khiến dân tình "đốn tim".

Có thể thấy, bé trở thành chị 2 và luôn phụ giúp Vân Trang chăm cặp song sinh.

Ở tuổi lên 5, Queenie không đố kỵ, ngược lại còn rất quan tâm đến hai em nhỏ và gia đình. Ngoài phụ giúp mẹ chăm cặp song sinh, bé còn nhiều lần nhắc khéo người lớn đừng la mắng các em. Mỗi lần dỗ dành các bé, thay vì nói "Mẹ thương", Vân Trang sẽ nói "Chị hai thương". Song, nghe mẹ dỗ em như vậy, nhóc tì rất thích thú và bắt chước mẹ dỗ em y hệt.

"Queenie sống rất tình cảm, vô tư và đáng yêu. Khi biết có hai em, bé không tị nạnh mà rất vui, chờ từng ngày để gặp mặt, chơi cùng hai em. Điều này có được một phần là tôi dạy, một phần là từ nhận thức của bé. Tôi cố gắng vun đắp tình cảm cho ba chị em", Vân Trang nói.

Queenie hiện đã được 5 tuổi, cô bé lớn bổng và ngày càng xinh xắn và đáng yêu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới