SAO » Chuyện làng sao

Con gái vẫn trong bụng mẹ nhưng Võ Hạ Trâm đã muốn ghép đôi với quý tử nhà Hòa Minzy

Thứ năm, 01/07/2021 13:34

Màn manh nha làm sui của Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Sau khi công khai dung mạo con trai, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của quý tử lên trang cá nhân. Không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ cũng không kìm lòng trước biểu cảm đáng yêu hết nấc của nhóc tì nhà nữ ca sĩ, trong số đó có cả Võ Hạ Trâm.

Dưới phần bình luận ảnh của con trai Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm hào hứng đóng vai con gái nhỏ trong bụng, đưa ra lời hẹn sẽ gặp gỡ "anh trai miền Tây". Võ Hạ Trâm còn vui vẻ nhắc Hòa Minzy chuẩn bị để đôi trẻ hội ngộ sớm, khẳng định đây là sự giao thoa của hai vẻ đẹp "Tây - Ấn". Ngay lập tức, Hòa Minzy nhanh chóng hồi đáp ý định ghép đôi của Võ Hạ Trâm, háo hức chờ đợi đến ngày hai gia đình nhỏ sum họp: "Tới bến luôn nha em Moon ơi. Giống 2 mẹ hồi xưa nha". Còn cư dân mạng lẫn khán giả thì đang hồi hộp chờ đợi cuộc hội ngộ của anh trai miền Tây và em gái lai Ấn, hẳn sẽ thú vị phải biết.

Võ Hạ Trâm rủ rê Hòa Minzy làm sui gia dù con chưa ra đời

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Cô thường xuyên chia sẻ với khán giả về hành trình mang bầu của mình. Lựa chọn việc ăn chay và duy trì tập gym, nữ ca sĩ từng vấp phải sự tranh cãi từ các bà mẹ khác. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm vẫn kiên định với kế hoạch của mình.

Khán giả đang rất mong cuộc hội ngộ của cặp đôi "Tây - Ấn"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới