SAO » Chuyện làng sao

Con gái Việt Hương được khen nức nở với nhan sắc trổ mã, gu ăn mặc thời thượng gây sốt

Thứ hai, 22/01/2024 20:17

Loạt ảnh của con gái Việt Hương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Qua quãng thời gian tìm hiểu, Việt Hương và Hoài Phương đã chính thức kết hôn năm 2006 tại Mỹ. Sau đó, cả 2 dần xây dựng một gia đình hạnh phúc khi có con gái xinh xắn và gắn bó hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, Hoài Phương sống ở Mỹ còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Cho đến năm 2021, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về lại Việt Nam. Đặc biệt, ông xã Việt Hương còn thể hiện độ hài hước khi liên tục có những màn troll vợ cực hài.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh của ái nữ nhà mình và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, khi lên đồ sành điệu, ái nữ trông vô cùng thời trang. Không chỉ vậy, con gái Việt Hương cũng được nhận xét ngày càng ra dáng thiếu nữ và xinh xắn hơn trước. Chưa kể, vì sinh ra trong gia đình có ba mẹ theo nghệ thuật nên cô bé cũng gây chú ý với thần thái nổi bật. Đặc biệt, gu ăn mặc của con gái Việt Hương cũng được đánh giá cao.

Con gái Việt Hương ngày càng ra dáng thiếu nữ

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này của con gái Việt Hương đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, cô bé cũng được dự đoán sẽ sớm trở thành hot girl trong tương lai không xa. Nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ mà ái nữ nhà Việt Hương cũng ngày càng trổ mã hơn trước.

Nhan sắc cô bé ngày càng được đánh giá cao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới