SAO » Chuyện làng sao

Con gái Việt Hương hiếm hoi trang điểm lên đồ khiến ai nấy giật mình vì visual 'đỉnh của chóp'

Thứ bảy, 18/12/2021 10:28

Con gái Việt Hương vừa cùng bố mẹ xuất hiện tại một sự kiện. Nhan sắc và vóc dáng của cô bé khiến ai nấy phải trầm trồ.

Là một danh hài đình đám của showbiz Việt nhưng Việt Hương rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với truyền thông và người hâm mộ. Chỉ hai năm gần đây, Việt Hương mới thoải mái hơn một chút để bật mí thêm nhiều thông tin về bé Elyza. Bởi ái nữ nhà nữ danh hài không chỉ sở hữu bề ngoài xinh xắn mà còn học cực giỏi. Hiện tại, cô bé đã cùng bố về Việt Nam sinh sống và học tập để gia đình được gần nhau hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng nhau dự một sự kiện. Ba thành viên đều chọn tông trắng làm chủ đạo. Nổi bật trong khung ảnh là bé Elyza với chiếc đầm công chúa bét vai, tóc uốn gợn sóng nhẹ và buộc phân nửa trông cực trẻ trung. Cô bé nở nụ cười tươi tắn với hai đồng điếu duyên dáng. Đây là lần hiếm hoi con gái danh hài Việt Hương tham xuất hiện tại sự kiện. Bởi ngày thường, cô bé chỉ ở nhà tập trung học tập và bà mẹ nổi tiếng cũng không muốn con gái bị cuốn vòng xoáy showbiz. Mới ngày nào chỉ là cô bé bẽn lẽn, nay Elyza đã lột xác trông lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ. Ái nữ nhà Việt Hương sở hữu nhiều đường nét nhan sắc giống cả bố lẫn mẹ của mình và rất dạn dĩ trước ống kính. Chỉ với lần lên đồ xinh như mĩ nhân và visual đỉnh của chóp như thế này, các fan của Việt Hương đều dành tặng cơn mưa lời khen và hi vọng Elyza sẽ thường xuyên tham gia sự kiện cùng bố mẹ hơn.

Con gái Việt Hương lên đồ và trang điểm xinh như mĩ nhân khi tham dự sự kiện cùng bố mẹ

Elyza xinh dạn dĩ trước ống kính và luôn tươi cười thân thiện. Thần thái của cô bé không hề kém cạnh bà mẹ nổi tiếng của mình.

Ông xã Việt Hương cũng trổ tài trình diễn tại sự kiện

Bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) sinh năm 2009, là con gái của nghệ sỹ Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương. Ngay từ nhỏ, Elyza đã sinh sống cùng bố ở Mỹ. Vì không muốn con bị dư luận soi mói nên nữ danh hài giấu con cực kỹ. Mãi đến năm 2019, cô mới tiết lộ diện mạo của con. Elyza giống cả bố và mẹ, đặc biệt nụ cười tươi tắn, hiền lành như đúc cùng một khuôn với mẹ. Khi đi học, điểm số của cô bé ở tất cả các môn đều đạt trong top cao nhất toàn tiểu bang California. Đặc biệt, điểm Toán của Elyza đạt mức tuyệt đối là 2621 điểm. Trước đó, Elyza từng là 1 trong 10 bé giỏi nhất trường, được tuyển thẳng vào lớp 2 từ lúc đang học mẫu giáo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới