SAO » Chuyện làng sao

Con gái Võ Hạ Trâm khiến phụ huynh bất ngờ vì hành động xoa đầu bạn nam, hỏi mới hiểu sống tình cảm cỡ nào

Thứ ba, 09/01/2024 09:18

Con gái Võ Hạ Trâm đã có hành động tại lớp học khiến phụ huynh bất ngờ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon (Chaudhary Vaishali Tây Phương) cùng bạn học tại môi trường mẫu giá. Nhóc tì 3 tuổi không ngừng dùng tay xoa đầu của một bạn nam. Điều này khiến nữ ca sĩ tò mò: "Moon ơi, bạn bị sao vậy?".

Bé Moon vẫn duy trì hành động xoa đầu bạn và rành rọt bằng tiếng Việt: "Bạn bị đau đầu". Nghe con gái trả lời, Võ Hạ Trâm cảm thán: "Bạn bị đau đầu, Moon xoa đầu cho bạn hả. Moon thương bạn quá ha. Một lát bạn nhớ cảm ơn Moon nha". Dân tình lại cười bò vì biểu cảm của con gái Võ Hạ Trâm. Dù làm việc tốt nhưng cô bé lại có thái độ "hờ hững" với bạn khiến người xem không khỏi bật cười.

Con gái Võ Hạ Trâm khiến phụ huynh bất ngờ vì hành động xoa đầu bạn nam, hỏi mới hiểu sống tình cảm cỡ nào.

Sau 4 năm kết hôn, Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ có cuộc sống rất hạnh phúc bên ái nữ.

Càng lớn, bé Moon nhà Võ Hạ Trâm càng gây ấn tượng với vẻ ngoài lai Ấn rõ nét. Võ Hạ Trâm dành nhiều thời gian âm thầm theo dõi con gái từ bên ngoài lớp học. Khác với nhiều con nhà sao Việt khác, bé Moon được bố mẹ định hướng theo học ở trường công lập để con sử dụng thuần thục tiếng Việt và chịu được áp lực của việc học.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới