SAO » Chuyện làng sao

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được mẹ lên đồ dự sự kiện nhưng gây cười tột độ vì một chi tiết

Thứ năm, 29/12/2022 14:31

Bé Moon diện đồ quá kích cỡ khiến bản thân trở nên cồng kềnh làm Võ Hạ Trâm và dân tình phải cười bò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đã "chơi lớn" khi cho ái nữ lên đồ dự sự kiện cùng mình. Nữ ca sĩ diện một set đồ thanh lịch, tông màu be - đen hút mắt. Trong khi đó, bé Moon được phụ huynh mặc cho chiếc đầm dạ hội màu đen, kết hợp cùng giày, túi xách và mắt kính ton-sur-ton cực thời thượng. Con gái rượu của nữ ca ca sĩ không khác nào một model nhí xịn xò.

Tuy nhiên, trang phục có vẻ quá cỡ với bé Moon làm người xem không nhịn được cười với hình ảnh cồng kềnh và nhí nhố của nhóc tì. Chứng kiến màn lên đồ và sải bước của con gái, Võ Hạ Trâm đành bất lực ôm con vào lòng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn hóm hỉnh cho biết: "Chuẩn bị lấn sân showbiz luôn rồi!".

Con gái Võ Hạ Trâm được mẹ lên đồ dự sự kiện. Nhưng chiếc đầm quá khổ khiến ái nữ của cô trở nên cồng kềnh và xiêu vẹo khi bước đi.

Nữ ca sĩ cũng phải bật cười vì con gái cưng.

Con gái Võ Hạ Trâm là một trong những nhóc tì hot nhất nhì showbiz Việt.

Con gái Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ nay đã hơn một tuổi. Cô bé nổi tiếng với loạt biểu cảm quạu đeo nhưng duyên hết chỗ nói. Cứ mỗi lần được mẹ cho "lên sóng" là y như rằng bé Moon lại khiến dân tình phát sốt. Không chỉ được đầu tư về trang phục, nữ ca sĩ còn mong muốn tắm trắng cho ái nữ nếu Moon thích nhằm cải thiện làn da của cô bé xinh đẹp hơn: "Để lớn xíu dắt Moon qua đây tắm trắng nha con".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)