SAO » Chuyện làng sao

Con gái Võ Hạ Trâm 'tấn công' mẹ túi bụi chỉ vì tranh giành bố, dân tình 'dở khóc dở cười'

Thứ sáu, 03/06/2022 13:21

Loạt biểu cảm tấn công mẹ quyết liệu vì giành bố của con gái Võ Hạ Trâm khiến dân tình dở khóc dở cười thay cho nữ ca sĩ.

Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ là một trong những em bé nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm của công chúng lẫn giới truyền thông hiện nay. Bé Moon là bản sao hoàn hảo của bố mình và tình cảm mà cô bé dành cho bố cũng vô cùng gắn bó yêu thương. Chính vì thế, cuộc chiến giành bố với mẹ giữa bé Moon và Võ Hạ Trâm không ít lần diễn ra.

Nói đâu xa, chỉ vài phút trước đây, Võ Hạ Trâm đã đăng đàn tố con gái chen vào giữa mình và ông xã: "Tin hot: Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm bị trà xanh 11 tháng tuổi cướp chồng". Nữ ca sĩ tung luôn bằng chứng là đoạn clip "chiến đấu" cật lực với thế lực nhí để được gần chồng nhưng bất thành.

Bé Moon liên tục đẩy tay mẹ ra khi bị giành bố

Cô bé khóc mếu và la hét tưng bừng trong cuộc chiến giành bố khiến ai cũng cười bò

Trong clip, bé Moon tỏ ra cáu gắt và căng thẳng khi mẹ Trâm bảo: "Ba là của mẹ mà". Cục cưng nhăn mặt, la hét và kéo tay mẹ đẩy ra khỏi người bố của mình. Biến căng hơn, khi nữ ca sĩ "nhây" với con gái khi tựa đầu vào vai chồng tỏ ra âu yếm thì cô công chúa nhỏ, bật khóc và dùng lực đẩy đầu mẹ, không cho nương tựa gì cả. Chứng kiến tình yêu thương quyết liệt của con gái dành cho mình, chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm chỉ biết cười trừ và ôm âu yếm ái nữ. Còn nữ ca sĩ vừa méo mặt vừa cười không nhặt được mồm vì sự đáo để của "trà xanh" quyền lực.

Biểu cảm của chồng Tây và Võ Hạ Trâm khi con gái giành bố với mẹ quá ư dữ dội

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới